วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่สลด หนุ่มใหญ่ออกหาปลาในบ่อบำบัด ก่อนจมน้ำดับต่อหน้าเพื่อน

Related Posts

สลด หนุ่มใหญ่ออกหาปลาในบ่อบำบัด ก่อนจมน้ำดับต่อหน้าเพื่อน

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่20 สิงหาคม 2566 ร.ต.ทปะรัตถกร ศรีบุญเรือง ร้อยเวร สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ว่า มีผู้เสียชีวิตสาเหตุจมน้ำที่บริเวณบ่อบำบัดน้ำเสีย หมู่ 11 ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จึงเดินทางไปร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ได้ลงไปบริเวณจุดที่ผู้เสียเสียชีวิตจมหายไปอย่างทุลักทุเลโดยทางลงนั้นเป็นทางชันต้องปีนลงไป โดยห่างออกจากฝั่งประมาณ 10 เมตรน้ำลึกประมาณ 8 เมตร หลังจากนั้น ได้ลงไปงมหาโดยใช้เวลาประมาณ 50 นาที จึงพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายจึงนำร่างขึ้นมาจากน้ำ ทราบชื่อคือ นาย ณรงค์ศักดิ์ คุ้มแห่ว อายุ 41 ปี ซึ่งอยู่ในสภาพตัวแข็งแล้ว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 ชั่วโมง และจากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้บันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนาย ระพงษ์ พุ่มเหยี่ยว อายุ38 ปีเปิดเผยว่าตนเองนั้นได้มาหาปลาที่บริเวณนี้บ่อยครั้งโดยวันนี้นั้นตนเองเดินทางมาหาปลาและเดินไปทอดแหด้วยกัน 4 คนหลังจากนั้นตนเองขึ้นมาพันยาเส้นให้กับผู้ตายหลังเอาไปให้ก็ไม่พบผู้ตายแล้วคนพยายามเรียกหาแล้วกลับไม่พบจึงเรียกเพื่อนๆขึ้นมา และจากการสอบถามนายสุทธิศักดิ์ พันธุ์ดี อายุ 38 ปี เปิดเผยว่าตนเองนั้นมากับลูกพี่ลูกน้องมาหว่านแหตนเองเห็นผู้เสียชีวิตนั้นหว่านแหก็คิดว่างมไปหาปลาแต่หลังจากนั้นก็ไม่เห็นขึ้นมาจึงตะโกนเรียกบอกเพื่อน ก่อนจะพากันขึ้นมาบริเวณด้านบนและแจ้งเจ้าหน้าที่

เบื้องต้น ให้เจ้าหน้ที่หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง ก่อนให้ญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts