วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่จันทบุรี“ปศุสัตว์จันทบุรี ร่วมประชุมพิจารณากรอบอัตรากำลัง เร่งบรรจุนายสัตวแพทย์ 200 คน ลงไปดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยงของเกษตรกรภายในเดือน ก.ย.66”วันที่ 21 ส.ค.66

Related Posts

จันทบุรี“ปศุสัตว์จันทบุรี ร่วมประชุมพิจารณากรอบอัตรากำลัง เร่งบรรจุนายสัตวแพทย์ 200 คน ลงไปดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยงของเกษตรกรภายในเดือน ก.ย.66”วันที่ 21 ส.ค.66

น.สพ.ชาติชาย ยิ้มเครือ ปศุสัตว์จังหวัดจันทบุรี ร่วมการประชุมคณะกรรมการบริหารกรอบอัตรากำลังข้าราชการกรมปศสัตว์ ครั้งที่ 2/2566 ณ ห้องประชุม 2 ชั้น 2 ตึกชัยอัศวรักษ์ กรมปศุสัตว์ โดยมีนายพงษ์พันธ์ ธรรมมา รองอธิบดีกรมปศุสัตว์ เป็นประธาน มีผู้อำนวยการกองการเจ้าหน้าที่ เป็นเลขานุการ พร้อมผู้อำนวยการสำนัก/กองต่างๆที่เกี่ยวข้อง และปศุสัตว์เขต 1 เข้าร่วมการประชุม พิจารณาการปรับปรุงกำหนดตำแหน่งและจัดสรรอัตรากำลังภายในของกรมปศุสัตว์ โดยเฉพาะการจัดสรร และเร่งบรรจุนายสัตวแพทย์ จำนวน 200 คน ลงไปปฏิบัติงานในพื้นที่ระดับจังหวัด อำเภอ และหน่วยงานที่จำเป็น ตามความเหมาะสมกับปริมาณงาน ภารกิจ ทดแทนตำแหน่งที่ว่างเนื่องจากมีผู้เกษียณอายุราชการ ภายในเดือน ก.ย.66 เพื่อให้มีนายสัตวแพทย์ เข้าไปดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยงของเกษตรกรอย่างทั่วถึง รวมทั้ง เพื่อการเฝ้าระวัง ป้องกัน ควบคุมโรคระบาดสัตว์ โรคสัตว์ติดสู่คน และกำกับ ดูแลความปลอดภัยด้านสินค้าปศุสัตว์แก่ประชาชนต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts