วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมแฉ!! บ่อนพนันไฮโลขนาดใหญ่ในเขต กทม.เปิดโจ๋งครึ่ม

Related Posts

แฉ!! บ่อนพนันไฮโลขนาดใหญ่ในเขต กทม.เปิดโจ๋งครึ่ม

“เสียงเขย่าดังกริ้ง เสียงรินดังคลิก”
ได้เสียสนุกสนานไม่ไว้หน้าตำรวจ!

กูรู บ่อนพนันไฮโลแฉ!! กับแหล่งข่าวว่ามีบ่อนพนันไฮโลขนาดใหญ่ 3 แห่ง ในเขต กทม.เปิดโจ๋งครึ่ม ให้นักพนันนั่ง แทงได้เสียอย่างสนุกสนาน โดยไม่เกรงกลัวกฏหมาย เจ้าของบ่อนฯ คงจะ ใหญ่โตน่าดู

ขอแอบกระซิบ..

บ่อนที่ 1 อยู่ตรง คู้บอน ซอย 4 เขตรับผิดชอบของ สน.คันนายาว บก.น.2

…บ่อนที่ 2 อยู่ตรงบ้านเอื้ออาทร ร่มเกล้า เขตรับผิดชอบของ สน.ร่มเกล้า บก.น.3

…บ่อนที่ 3 อยู่ตรงซอยบ่อตกกุ้งหน้านิคมลาดกระบัง เขตรับผิดชอบของ สน.ฉลองกรุง บก.น.3

ฝากถึงท่าน ผบ.ตร.ท่าน ผบช.น. ก่อนที่ท่านจะเกษียณอายุราชการ ช่วยโชว์ผลงานที่ท้าทายการเปิดบ่อน ไฮโลที่ผิดกฏหมาย รวมทั้ง ฝากถึง เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบในพื้นที่ของ บก.น.2 และ พื้นที่ บก.น.3 จัดการลง ตรวจสอบด่วน

@suebjarkkhao

แฉ!! บ่อนพนันไฮโลขนาดใหญ่ ในเขต กทม.เปิดโจ๋ครึ่ม “เสียงเขย่าดังกริ้ง เสียงรินดังคลิก” ได้เสียสนุกสนานไม่ไว้หน้าตำรวจ! กูรู บ่อนพนันไฮโลแฉ!! กับแหล่งข่าวว่ามีบ่อนพนันไฮโลขนาดใหญ่ 3 แห่ง ในเขต กทม.เปิดโจ๋ครึ่ม ให้นักพนันนั่ง แทงได้เสียอย่างสนุกสนาน โดยไม่เกรงกลัวกฏหมาย เจ้าของบ่อนฯ คงจะ ใหญ่โตน่าดู ขอแอบกระซิบ..บ่อนที่ 1 อยู่ตรง คู้บอน ซอย 4 เขตรับผิดชอบของ สน.คันนายาว บก.น.2 …บ่อนที่ 2 อยู่ตรงบ้านเอื้ออาทร ร่มเกล้า เขตรับผิดชอบของ สน.ร่มเกล้า บก.น.3 …บ่อนที่ 3 อยู่ตรงซอยบ่อตกกุ้งหน้านิคมลาดกระบัง เขตรับผิดชอบของ สน.ฉลองกรุง บก.น.3 ฝากถึงท่าน ผบ.ตร.ท่าน ผบช.น. ก่อนที่ท่านจะเกษียณอายุราชการ ช่วยโชว์ผลงานที่ท้าทายการเปิดบ่อน ไฮโลที่ผิดกฏหมาย รวมทั้ง ฝากถึง เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบในพื้นที่ของ บก.น.2 และ พื้นที่ บก.น.3 จัดการลง ตรวจสอบด่วน cr.กูรู บ่อนพนันไฮโล

♬ เสียงต้นฉบับ – Suebjarkkhao – Suebjarkkhao

cr.กูรู บ่อนพนันไฮโล

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts