วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์จันทบุรี/สโมสรโรตารีจันทนิมิต จัดกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ มอบเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาลมะขาม จำนวน 15 เครื่อง มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

Related Posts

จันทบุรี/สโมสรโรตารีจันทนิมิต จัดกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ มอบเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาลมะขาม จำนวน 15 เครื่อง มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

วันที่ 26 สิงหาคม 2566 ที่โรงพยาบาลมะขาม อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี นายวิสุทธิ์ ประกอบความดี รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี มาเป็นประธานในการมอบเครื่ิองมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาลมะขาม โดยมี พล.ต.ต.พดุงศักดิ์ รักษาสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วยนายวีระ พวงภู่ นายอำเภอมะขาม และนายเมืองทอง นามบุรี นายกสโมสรโรตารีจันทนิมิต ปีบริหาร 2566-2567 นายวิโรจน์ พิพัฒน์ไชยศิริ ผู้ว่าการภาค 3340 โรตารีสากล นายสุวรรณ สรรพาภรณ์ อดีตผู้ว่าการภาค 3340 และอดีตนายกสโมสรฯ และสมาชิกสโมสรโรตารีจันทนิมิต ได้ร่วมจัดกิจกรรม ส่งมอบเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาลมะขามจันทบุรี จำนวน 15 เครื่อง มูลค่า 2,260,000 บาท ซึ่งได้มีนายเกษมชัย นิธิวรรณากูล อดีตผู้ว่าการภาค 3350 เป็นผู้ประสานงานและได้รับความร่วมมือจาก สโมสรโรตารีสีลม สโมสรโรตารีกรุงเทพวิภาวดี สโมสรโรตารีราษเทวี สโมสรโรตารีคันนายาว และสโมสรโรตารีกรุงเทพกล้วยน้ำไทย โดยมีนายแพทย์รัฐวุฒิ ศรีสิงหเดช ผู้อำนวยการโรงยาบาลมะขาม พร้อมด้วยคณะแพทย์ พยาบาลโรงพยาบาลมะขาม เป็นผู้รับมอบ
สำหรับสโมสรโรตารี เป็นองค์กรบำเพ็ญประโยชน์ที่มีสมาชิกเป็นนักธุรกิจและผู้นำด้านวิชาชีพจากทั่วโลก ผู้ซึ่งให้บริการเพื่อมนุษยชาติ สนับสนุนมาตรฐานจริยธรรมในทุกวิชาชีพและช่วยส่งเสริมไมตรีจิตและสันติภาพในโลก โรตารี เป็นสโมสรบริการแห่งแรกของโลก ก่อตั้งเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 1905 ที่นครชิคาโก มลรัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกาปัจจุบัน มีสโมสรมากกว่า 46,000 แห่งทั่วโลก ซึ่งมีสมาชิก 1.4 ล้านคน ซึ่งสโมสรโรตารีจันทนิมิต เป็นสโมสรในภาค 3340 โรตารีสากล ก่อตั้งมาแล้วกว่า 40 ปี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts