วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ดร.เสรีชวนนักการเมือง 2 ประเภททิ้งพรรคที่สร้างปัญหาให้ “ลุงตู่”

Related Posts

ดร.เสรีชวนนักการเมือง 2 ประเภททิ้งพรรคที่สร้างปัญหาให้ “ลุงตู่”

ดร.เสรี เรียกร้องนักการเมือง 2 ประเภททิ้งพรรคที่สร้างปัญหาให้ “ลุงตู่” ซบพรรคใหม่หนุน “ลุงตู่” ให้ครบ 90 วัน พูดแบบนี้ รู้ใช่ไหมคะว่าควรไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคอะไร

วันที่ 3 มี.ค.2565 ดร.เสรี วงษ์มณฑา ประธานกรรมการในคณะกรรมการปฏิรูปประเทศด้านการสื่อสารมวลชน เทคโนโลยีสารสนเทศ ในรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และนักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ดังนี้

สิ่งที่อยากเห็นคือนักการเมืองน้ำดีสมัครเป็นสมาชิกพรรคการเมืองใหม่ที่สนับสนุน “ลุงตู่” ให้ไปต่อ แทนการอยู่กับพรรคที่สร้างปัญหาให้ “ลุงตู่” และประชาชนมองว่าพรรคนี้เละแล้ว

นักการเมืองที่ว่านี้ส่วนหนึ่งเป็น ส.ส. อยู่ขณะนี้ คงต้องทำใจที่จะเสียสละเงินเดือน 4-5 เดือน ด้วยการลาออกจากพรรคเดิมให้สมัครเข้าพรรคใหม่ให้ครบ 90 ก่อนการเลือกตั้ง

อีกกลุ่มหนึ่งคือนักการเมืองน้ำดีที่ได้ที่ 2 แพ้คนที่ลงเลือกตั้งในนามของพรรคที่เสนอลุงตู่เป็นนายกฯ เพราะตอนนั้นกระแสต้องการลุงตู่เป็นนายกฯ มาแรง เลยแพ้คนที่ลงในนามพรรคที่ว่า

อีกกลุ่มหนึ่งคือคนที่แพ้คนที่ลงในนามพรรคใหม่ที่เสนอตัวมาเปลี่ยนแปลงประเทศไทย กวาดคะแนน Gen Y และชนะไปบางเขต บัดนี้ประชาชนที่เลือกเขาบางคนตาสว่างแล้ว มาทวงตำแหน่งคืนนะคะ

พูดแบบนี้ รู้ใช่ไหมคะว่าควรไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคอะไร

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts