วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมจำใจจาก! เจ้าหมาสุดเศร้านั่งเฝ้าไม่ห่าง เจ้าของสุดที่รักถูกจับ หลังแอบขโมยของเพื่อนบ้าน

Related Posts

จำใจจาก! เจ้าหมาสุดเศร้านั่งเฝ้าไม่ห่าง เจ้าของสุดที่รักถูกจับ หลังแอบขโมยของเพื่อนบ้าน

จำใจจาก! เจ้าหมาสุดเศร้านั่งเฝ้าไม่ห่าง เจ้าของสุดที่รักกำลังถูกพราก หลังไปแอบขโมยของเพื่อนบ้าน ไม่รอดถูกชาวบ้าน-ตำรวจตามไล่จับ สารภาพหวังเอาไปขาย หาเงินประทังชีวิต และฝูงสุนัขจรจัด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง รับแจ้งว่าชาวบ้านสามารถช่วยกันจับกุมตัวผู้ก่อเหตุขโมยทรัพย์สินไว้ได้พร้อมของกลาง ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง อยู่บริเวณท้ายชุมชนป่าช้าจีน ม.3 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง ผกก.สส.ฯ และ ร.ต.อ.สมาน บุญแก้ว รอง สว.สส.ฯ นำกำลังชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบทันที

เมื่อไปถึงพบ น.ส.เอ อายุ 23 ปี และ นายบี อายุ 67 ปี สองผู้เสียหาย และชาวบ้านภายในชุมชน กำลังช่วยกันควบคุมตัว น.ส.สุจิตรา อายุ 43 ปี ผู้ก่อเหตุ พร้อมของกลาง แท็บเล็ต ยี่ห้อ หัวเว่ย สีดำ จำนวน 1 เครื่อง ไอพอด แอปเปิ้ล สีชมพู จำนวน 1 เครื่อง ถูกนำมาซุกซ่อนอยู่ในบ้านพักผู้ก่อเหตุ ตรวจค้นเพิ่มเติมยังพบเครื่องเจาะสว่านไฟฟ้า พร้อมอุปกรณ์ 1 ชุด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายสีดำ ตำรวจจึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ ระหว่างตำรวจชุดสืบสวน กำลังหาข้อมูล และหลักฐาน อยู่ตรงจุดเกิดเหตุ ปรากฎว่ามีเจ้าสุนัข สีน้ำตาล ตัวผู้ ที่ผู้ก่อเหตุเก็บเลี้ยงไว้มานานหลายปี รีบวิ่งเข้ามาหาเจ้าของ คอยนั่งเฝ้าและเดินตามเจ้าของไม่ห่าง ด้วยความสุดแสนเป็นห่วง และมีแววตาสุดหน้าสงสาร เหมือนรู้ว่าเจ้านายที่รักของมันกำลังจะถูกตำรวจจับกุม ซึ่งเจ้าสุนัขก็แสดงความรัก โดยการนั่งเฝ้าเจ้านายของมันจนวินาทีสุดท้ายตราบนานเท่าที่จะนานได้

สอบถาม ผู้เสียหายทั้งหมด ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุพบว่าทรัพย์สินภายในบ้านพักได้สูญหายไปถึง 2 หลังติด และเชื่อว่ามีคนขโมยอย่างแน่นอน จึงสอบถามข้อมูลจากเพื่อนบ้าน จนได้ข้อมูลและสงสัยว่า น.ส.สุจิตรา ซึ่งพักอาศัยอยู่บริเวณท้ายชุมชนเดียวกัน เมื่อไปสอบถาม ผู้ก่อเหตุ กลับแสดงท่าทางมีพิรุธ ก่อนสุดท้ายจะรับสารภาพว่าเป็นคนขโมยทรัพย์สินไปจริง ชาวบ้านจึงช่วยกันจับกุมและแจ้งตำรวจตรวจสอบทันที

เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า เป็นผู้ก่อเหตุลักทรัพย์จริง เนื่องจากตกงานและอาศัยอยู่เพียงลำพัง ไม่มีญาติพี่น้องช่วยเหลือ ประกอบกับเลี้ยงสุนัขจรจัดไว้จำนวนมากอีกด้วย จึงเกิดอารมณ์ช่วยวูบเข้าไปขโมยของเพื่อนบ้านหวังเอาไปขายนำเงินมาประทังชีวิต และฝูงสุนัขจรจัด ตำรวจจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนควบคุมตัว ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts