วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตำรวจสอบสวนกลาง (CIB)รวบแก๊งคาร์บินรายสุดท้าย ปิดจ๊อบคดีฆ่าพ่อหม้าย ในพื้นที่ จ.ตรัง

Related Posts

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB)รวบแก๊งคาร์บินรายสุดท้าย ปิดจ๊อบคดีฆ่าพ่อหม้าย ในพื้นที่ จ.ตรัง

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบราม (บก.ป.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.มีชัย กำเนิดพรม, พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุปผาสุวรรณ, พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป., พ.ต.ท.อนุสรณ์ ทองไสย, พ.ต.ท.ศิลป์ชัย ถวัลย์ภิยโย, พ.ต.ท.กันตเมศฐ์ อัครโชควรานนท์ และ พ.ต.ท.วริศร มัจฉา รอง ผกก.6 บก.ป.

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.สวรรยา เอียดตรง, พ.ต.ต.มนตรี สงคง สว.กก.6 บก.ป., ร.ต.อ.อภินัน ใจห้าว, ร.ต.อ.จอมพฤทธิ์ แก้วเรือง รอง สว.กก.6 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ป.

ร่วมกันจับกุม นายวัชระฯ อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตรังที่ จ 179/2566 ลง 27 เม.ย.2566 โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว หรือโดยไม่มีเหตุจำเป็นและเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์”

สถานที่จับกุม ม.5 ต.สุโสะ อ.ปะเหลียน จ.ตรัง

พฤติการณ์ สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 8 ก.พ.๒๕๖๖ ได้เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจํานวน ใช้อาวุธปืนยิง นายสุขวิทย์ฯ อายุ 35 ปี เสียชีวิตต่อหน้าลูกสาววัย 8 ขวบ บริเวณหน้าบ้านพัก หมู่ 5 ต.แหลมสอม อ.ปะเหลียน จ.ตรัง จากการสืบสวนทราบว่ามูลเหตุจูงใจมาจากปัญหาความขัดแย้งภายในครอบครัว จึงทำให้ มีการว่าจ้างซุ้มมือปืน “แก๊งคาร์บิน” มาก่อเหตุยิงผู้ตาย
ซึ่งในวันที่ 25 เม.ย.2566 กก.6 บก.ป. ได้ร่วมกับ กก.สส. ภ.จว.ตรัง เปิดปฏิบัติการทลายแก๊งคาร์บิน สามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้จำนวน 6 คน พร้อมของกลางอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ และจากการตรวจค้นจับกุมสามารถขยายผลเพิ่มเติมจนทราบว่า นายวัชระฯ ผู้ต้องหารายนี้ ทำหน้าที่เป็นคนกลาง และเป็นมือปืนในการก่อเหตุครั้งนี้ด้วย
ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) จึงได้เร่งดำเนินการติดตามตัวผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดี ตามนโยบายของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ที่ได้สั่งการให้ติดตามจับกุมกวาดล้างกลุ่มมือปืน และกลุ่มผู้มีอิทธิพลในทุกพื้นที่
จนกระทั่งวันที่ 8 ก.ย.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า นายวัชระฯ ผู้ต้องหา ตามหมายจับคดีข้างต้น ได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ในละแวก ม.5 ต.สุโสะ อ.ปะเหลียน จ.ตรัง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงพื้นที่จนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ในที่สุด จากนั้นจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านหนองเอื้อง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พ.ต.ท.สวรรยา เอียดตรง สว.กก.6 บก.ป. โทรศัพท์ 085-536-4636

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts