วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมผอ.DSI ภาคตะวันออก ตามความคืบหน้าปัญหากรณีรุกที่ดิน 9 ไร่ริมทะเลบางละมุง

Related Posts

ผอ.DSI ภาคตะวันออก ตามความคืบหน้าปัญหากรณีรุกที่ดิน 9 ไร่ริมทะเลบางละมุง

วันที่ 14 ก.ย.66 ที่ห้องประชุมสำนักงานเทศบาลตำบลบางละมุง จังหวัดชลบุรี พ.ท.ปิติพงษ์ แย้มธนโรจน์ ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการคดีพิเศษเขตพื้นที่ 2 กรมสอบสวนคดีพิเศษ และว่าที่ร้อยตรี จเรวัฒน์ ชินวัฒน์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางละมุง ร่วมประชุมหารือแนวทางออกของปัญหาการบุกรุกที่ดิสาธารณประโยชน์ริมทะเลขนาด 9 ไร่ บริเวณคลองชะเลือด ซอยบางละมุง 14 ตำบลบางละมุง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

ด้วยปัญหาดังกล่าวมีมาอย่างยาวนานถึง 33 ปีแล้ว ทำให้สภาพแวดล้อมทางธรรมชาติเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา ต่อมามีการก่อสร้างโครงการอสังหาริมทรัพย์ขึ้นจึงดลาย้ป็นข้อสงสัยและข้อถกเถียงของประชาชนชาวบางละมุงเรื่อยมาถึงพื้นที่ดังกล่าว วันนี้ศูนย์ปฏิบัติการคดีพิเศษเขตพื้นที่ 2 กรมสอบสวนคดีพิเศษ โดย พ.ท.ปิติพงษ์ แย้มธนโรจน์ ผู้อำนวย DSI ภาคตะวันออก จึงได้ลงพื้นที่รับทราบข้อมูลและความเป็นมาอย่างรอบด้าน

ซึ่ฃการดำเนินการทั้งหมดอยู่ระหว่างการตรวจสอบและพิสูจน์ทราบข้อเท็จจริงกรณี เรืออากาศโทปิยะ เคลือบมาศ ได้ยื่นหนังสือขอให้ตรวจสอบการบุกรุกที่ดิสาธารณประโยชน์ริมทะเลขนาด 9 ไร่ บริเวณดังกล่าว ซึ่งที่ผ่านมาได้กำหนดแนวเขต กำหนดรังวัดทแต่ก็ยังไม่แรากฏหบักฐานชัดเจน จึงต้องอาศัยภาพถ่ายทางอากาศมาเป็นข้อมูลบ่งชี้เพื่อชี้แจงข้อมูล และวัตถุประสงค์ในการดำเนินการของคณะพนักงานสอบสวนคดีพิเศษในครั้งนี้ตามลำดับขั่นตอนต่อไปในเร็วๆ นี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts