วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นคณะผู้ใหญ่ใจบุญนำสิ่งของเครื่องใช้อุปโภคบริโภคช่วยเหลือครอบครัวผู้ป่วยทางจิตยากไร้และเด็กนักเรียนเรียนดีแต่ฐานะยากจน

Related Posts

คณะผู้ใหญ่ใจบุญนำสิ่งของเครื่องใช้อุปโภคบริโภคช่วยเหลือครอบครัวผู้ป่วยทางจิตยากไร้และเด็กนักเรียนเรียนดีแต่ฐานะยากจน

วันนี้ 17 ก.ย. 66 คณะผู้ใหญ่ใจบุญโดยพระราชธรรมเมธี เจ้าคณะจังหวัดจันทบุรี พร้อมพลตำรวจโทจรัล จิตเจือจุน นายตำรวจราชองครักษ์พิเศษ นายเฉลิมพล ศักดิ์คำ อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองท่าช้าง และคุณมาโนช หนาแน่น ล้งทุเรียนมาโนช ระยอง ได้เดินทางไปยัง บ้านเลขที่ 17/1 ม.20 ต.แก่งหางแมว อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี เพื่อมอบสิ่งของเครื่องใช้อุปโภคบริโภค ข้าวสารอาหารแห้งและอุปกรณ์เครื่องใช้ในครัวเรือนที่จำเป็น มอบให้แก่บ้านของเด็กหญิงจิราธร ทิพพรม เด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่6 โรงเรียนบ้านโป่งวัว ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนที่เรียนดี ขยันและกตัญญู โดยได้อาศัยอยู่กับมารดาที่ป่วยด้วยโรคทางจิตเวช ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้และมีฐานะยากจน โดยอาศัยอยู่ในสภาพบ้านที่เข้าข่ายไม่ปลอดภัย และไม่มีวัสดุอุปกรณ์เครื่องใช้ที่จำเป็นในการดำรงชีวิต ทางพลตำรวจโท จรัล จิตเจือจุน นายตำรวจราชองครักษ์พิเศษ ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งกองทุนจิตอาสา จิตเจือจุน จึงได้ร่วมกลับ คุณมาโนช หนาแน่น เจ้าของล้งทุเรียนมาโนช จ.ระยอง และผู้มีจิตศรัทธา ได้ร่วมกันบริจาคทุนจำนวน 100,000 บาท เพื่อปรับปรุงบ้าน ของเด็กหญิงมะปราง ให้มีความปลอดภัย มิดชิด ทั้งประตูหน้าต่าง รวมทั้งห้องน้ำ ให้มีสภาพพร้อมใช้งาน เพื่อความปลอดภัยกับชีวิต 2 แม่ลูกยิ่งขึ้น และทาง คณะของพระราชธรรมเมธี เจ้าคณะจังหวัดจันทบุรี พร้อม นายเฉลิมพล ศักดิ์คำ อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองท่าช้าง

ได้นำเครื่องใช้อุปโภค-บริโภค ข้าวสารอาหารแห้งพร้อมน้ำดื่มและเครื่องใช้วัสดุจำเป็นในครัวเรือนเช่น เตาแก๊ส หม้อหุงข้าว พัดลม ทีวี ตู้เย็นพร้อมมอบเงินให้ใว้สำหรับเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กหญิงมะปรางอีกจำนวน 30,000 บาท จากนั้นได้มอบทุนการศึกษาอีก 1 ทุน จำนวน 10,000 บาท ให้แก่เด็กหญิงฐิติกานต์ ยิ่งสำราญ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่1 ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนเรียนดีแต่ครอบครัวมีฐานะยากจนและมอบให้กับทางโรงเรียนบ้านโป่งวัวอีก 10,000 บาท เพื่อใช้ในการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์การเรียนการสอนอีกด้วย..

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts