วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นนายกเมืองพัทยาเป็นประธานเปิดชมรมไลน์แดนซ์ลานโพธิ์ ส่งเสริมให้ประชาชนได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี

Related Posts

นายกเมืองพัทยาเป็นประธานเปิดชมรมไลน์แดนซ์ลานโพธิ์ ส่งเสริมให้ประชาชนได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 17 กันยายน 2566 ที่ลานอเนกประสงค์ สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ นาเกลือ (ลานโพธิ์ นาเกลือ) นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดชมรมไลน์แดนซ์ลานโพธิ์ พร้อมด้วย นายศิวัช บุญเกิด รองปลัดเมืองพัทยา นายวรพต พงษ์พาลี ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา นางกาญจนา เพิ่มผลบุญปลูก ประธานชมรมฯ พร้อมด้วยสมาชิก และคนรักการออกกำลังกายผ่านทางเสียงเพลง ได้มาเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างคึกคัก

ทั้งนี้ภายในกิจกรรมวันนี้ยังได้รับความร่วมมือจาก ชมรมดงตาลแดนซ์ ชมรมบาสโลปไผ่เขียว ชมรมรักสุขภาพตำบลน้ำคอก ชมรมใจรักบาสโลปหนองประจักษ์ และชมรมลีลาสแบบผสมผลาสสวนสาธารณะหนองปรือ มาเข้าร่วมกิจกรรม พร้อมกับร่วมแสดงโชวกับทางชมรมไลน์แดนซ์ลานโพธิ์ อีกด้วย

สำหรับการจัดตั้งชมรมไลน์แดนซ์ลานโพธิ์ ทางชมรมมุ่งหวังให้คนที่รักสุขภาพและเสียงเพลงได้มีสถานที่ได้ออกกำลังกายกัน ซึ่งทางชมรมเล็งเห็นว่าลานอเนกประสงค์สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ นาเกลือ (ลานโพธิ์ นาเกลือ) เป็นพื้นที่ ที่เหมาะสมกว้างขวาง และมีบรรยากาศที่ดี ที่จะใช้ออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆ

โดยทางชมรมจะมีการเต้น ไลน์แดนซ์ การเต้นซูมบ้า การเต้นบาสโลป ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ ตังแต่เวลา 18.30น. – 20.00 น. ซึ่งคนที่เต้นไม่เป็นก็สามารถมาเข้าร่วมกิจกรรมได้ โดยจะมีสมาชิกและครูการเต้นช่วยสอนเพื่อให้ได้ออกกำลังกายไปด้วยกัน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts