วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
หน้าแรกอาชญากรรม3 หนุ่ม ถูกสาวท้องแก่หลอกยืมรถ แต่ไม่ยอมคืน 3 คัน คดีไม่คืบ ร้อง บช.ก. ช่วยตามรถคืนด้วย

Related Posts

3 หนุ่ม ถูกสาวท้องแก่หลอกยืมรถ แต่ไม่ยอมคืน 3 คัน คดีไม่คืบ ร้อง บช.ก. ช่วยตามรถคืนด้วย

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 22 ก.ย. 66 ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธินจตุจักร กทม.

จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ พาผู้เสียหายชาย 3 รายประกอบด้วย นายพิพัฒน์พงษ์ เจ้าของ ปิคอีซูซุ ทะเบียน งษ 2503 ชลบุรี นายอนุชา เจ้าของปิคอัพ อีซูซุ ทะเบียน 9 กญ 3209 กทม นายกฤษฎา เจ้าของปิคอัพ อีซูซุ ทะเบียน ผฐ ทะเบียน ผฐ 3881 อุบลราชธานี เข้าพบพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ป. ร้องขอความช่วยเหลือ กรณีถูกสาว28 ท้องแก่ใกล้คลิดเมียหัวหน้างาน หลอกยืมรถปิคอัพไปใช้ อ้างไปทำธุระเตรียมจะคลอดลูก และ ไปทำธุระคดีความที่โรงพัก ด้วยความเห็นใจจึงให้ยืมไปใช้ ตั้งแต่ 15-16 สค. แต่ไม่ยอมคืน

นายพิพัฒน์พงษ์ หนึ่งในผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเป็นภรรยาของหัวหน้าที่ทำงานตน รู้จักมา 5-6 ปี เหตุเกิดเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา คนร้ายได้มายืมรถตนและได้อ้างว่าจะยืมไปทำธุระส่วนตัว หลังจากนั้นทางคนร้ายได้มีการบ่ายเบี่ยงโดยอ้างว่ายังทำธุระส่วนตัวไม่เสร็จ ต่อมาเวลา 16.00 น. ของวันนั้น และวันรุ่งขึ้น คนร้ายก็ได้ไปยืมรถรุ่นน้องของตนอีก 2 คน โดยอ้างแบบเดียวกัน โดยผู้เสียหายทั้ง 3 คนได้มารู้ภายหลังว่าหญิงคนดังกล่าวใช้วิธีเดียวกันในการยืมรถผู้เสียหาย 2 คน สอบถามสามีหญิงคนดังกล่าวก็ปฏิเสธไม่รับรู้รับผิดชอบด้วย จึงได้ไปแจ้งความที่สภ.พานทอง ได้ความคืบหน้ามาว่าต้องรอเจ้าหน้าตำรวจฝึกเสร็จจึงจะออกหมายเรียกได้ ซึ่งเวลาผ่านไปเป็นเดือนแล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า ส่วนผู้เสียหายอีก 1 คนได้ไปแจ้งความที่ สภ.ดอนหัวฬ่อ ภ.จว.ชลบุรี

แต่หลังจากนั้นไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ผู้เสียหายทั้ง 3 คนจึงรวมตัวกันมาขอความช่วยเหลือจากจ่าคิงส์

ผู้เสียหายอีกสองคนระบุว่า โดนหญิงคนดังกล่าวมายืนรถปิคอัพในเวลาไล่เรี่ยกันคือ 15-16 ส.ค. อ้างว่าจะไปทำธุระเตรียมคลอดลูดที่ รพ. ส่วนอีกรายอ้างว่าจะไปธุระที่ สภ. แต่ไม่เอารถกลับมาคืนเช่นกัน

เบื้องต้นผู้เสียหายได้เข้าพบพนักงานสอบสวน แนะนำกลับไปพบ พงส.ท้องที่เกิดเหตุที่แจ้งความไว้ โดยทางกองปราบฯ จะประสานงานไปยังกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ให้เร่งรัดติดตามหญิงคนดังกล่าว ซึ่งทราบว่าได้ไปคลอดลูกแล้ว แต่ยังมีความเคลื่อนไหวโพสต์เฟซบุ๊กอยู่ ให้มารับผิดชอบรถปิคอัพที่ยืมไปกลับคืนเจ้าของที่ต้องเดือดร้อนผ่อนชำระค่างวดกับไฟแนนซ์อยู่มาโดยเร็ว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts