วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมจันทบุรี // รถผู้ต้องหายาเสพติดแหกด่านตรวจ เจ้าหน้าที่ติดตามไล่ล่าเกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำลงข้างทางทั้งรถเจ้าหน้าที่ตำรวจและรถผู้ต้องสงสัย .

Related Posts

จันทบุรี // รถผู้ต้องหายาเสพติดแหกด่านตรวจ เจ้าหน้าที่ติดตามไล่ล่าเกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำลงข้างทางทั้งรถเจ้าหน้าที่ตำรวจและรถผู้ต้องสงสัย .

วันที่ 22 กันยายน 2566 เวลา 11:30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าใหม่ได้ตั้งด่านตรวจเพื่อป้องกันเหตุ บริเวณถนนสุขุมวิท ช่วงยูเทิร์นคอฟฟี่เวย์ อ.ท่าใหม่ แต่ในระหว่างที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่มีรถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีดำหมายเลขทะเบียน บห 8783 จันทบุรี ได้ครับรอบนี้ด้วยความเร็วสูงเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะมีสิ่งผิดกฎหมายอยู่ในรถจึงทำการไล่ล่าและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกันตั้งด่านสกัดจับ ใช้ทิศทางการมุ่งหน้าไปทางนายายอาม จากนั้นได้กลับรถบริเวณยูเทิร์นบ้านหนองแหวนย้อนกลับเข้ามาตัวเมืองอีกครั้ง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจของสถานีตำรวจภูธรท่าใหม่ 2 นาย คือ สิบตำรวจโท ณัฐวัฒน์ จันบุลเศรษฐ์ สิบตำรวจเอก ไชยพศ หาญนีไรจน์รัมย์
ขับไล่ติดตามมาอย่างกระชั้นชิดทำให้คนร้ายต้องกลับรถบริเวณยูเทิร์น เหตุเกิดพื้นที่ หมู่ 8 ต.วังโตนด อ.นายายอาม แต่รถเกิดเสียหลักท้ายปัดมาชนกับรถเจ้าหน้าที่ตำรวจทำให้เสียหลักลงข้างทางทั้งคู่ จากนั้นผู้ที่อยู่ในรถ 2 คนได้วิ่งหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจวิ่งติดตามไปและมีกำลังเสริมจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีรถภูธรนายายอามเข้ามาช่วยไล่ล่าจึงสามารถจับกุมตัวคนร้ายทั้งสองคนไม่ได้ขณะที่หนึ่งคนปีนขึ้นไปหลบอยู่บนต้นมังคุดและอีกหนึ่งคนหมอบอยู่ในโพรงหญ้าภายในในสวนผลไม้ของชาวบ้านห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร
… หลังจากควบคุมตัวมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการสอบสวนจนทั้งสองคนยอมรับสารภาพว่าสาเหตุที่ต้องหลบหนีเนื่องจากมียาเสพติดและอาวุธปืนอยู่ภายในในรถและทำการโยนทิ้งในขณะที่วิ่งวิ่งหนีเข้าไปในสวนผลไม้ของชาวบ้าน
เบื้องต้นพบยาเสพติดอยู่ในกระเป๋าเป็น ยาบ้าจำนวน 200 เม็ด ยาไอซ์จำนวน 100 กรัม และอาวุธปืนแบบแมกกาซีน จำนวนหนึ่งกระบอกพร้อมกระสุนจำนวน 8 นัด โดย พันตำรวจเอก อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาค รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรีพร้อมตำรวจชุดสืบสวนภูธรจันทบุรี ตำรวจสถานีตำรวจสภ.ท่าใหม่และสถานีตำรวจสภ.นายายอาม ตอนนี้ตำรวจสภ. ทุ่งเบญจา ลงพื้นที่ช่วยกันจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ทั้งสองคนจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน ทราบผู้ต้องหาทั้งสองคน คือ นายถัง
และ นายฮูก ได้ให้การรับสารภาพก่อนนำตัวส่งดำเนินคดีต่อไปที่สภ. นายายอาม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts