วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจันทบุรี/ โรงพยาบาลพระปกเกล้าฯ จัดกิจกรรมรณรงค์วันงดดื่มสุราแห่งชาติ และร่วมขับเคลื่อนโครงการเชิญ ชวน เชียร์ ลด ละ เลิกเหล้า และเข้าสู่ระบบบำบัดรักษา ประจำปี 2566

Related Posts

จันทบุรี/ โรงพยาบาลพระปกเกล้าฯ จัดกิจกรรมรณรงค์วันงดดื่มสุราแห่งชาติ และร่วมขับเคลื่อนโครงการเชิญ ชวน เชียร์ ลด ละ เลิกเหล้า และเข้าสู่ระบบบำบัดรักษา ประจำปี 2566

วันนี้ 3 ต.ค. 2566 เวลา 08.30 น. ที่อาคารประชาธิปก โรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี นายแพทย์ธีระพงศ์ ตุนาค ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี พร้อม ดร.นายแพทย์ธีรยุทธ นัมคณิศรณ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ 2 และกลุ่มงานสุขศึกษา ได้ทำการร่วมเดินรณรงค์ให้ความรู้ถึงเรื่องผลเสียที่มีต่อสุขภาพของการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พร้อมเชิญชวน เชียร์ ลด ละเลิก เหล้าตาม ward ต่างๆภายในโรงพยาบาล จากนั้น ได้เดินทางต่อไปยังศูนย์การค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าเซนทรัล โดยการแจกเอกสารให้ความรู้และ เชิญ ชวน เชียร์ ให้ประชาชน ลด ละ เลิก เหล้า โดยกิจกรรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้บุคลากรโรงพยาบาลและประชาชนทั่วไปได้มีความรู้ เล็งเห็นถึงโทษของการดื่มสุราที่มีผลเสียเป็นอย่างมากต่อสุขภาพร่างกาย จนถึงชีวิตและทรัพย์สินที่อาจจะต้องสูญเสียไปเนื่องด้วยขาดสติจากการดื่มสุรา และ เกิดความตระหนักในการลด ละ เลิกการดื่มสุรา เพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรในโรงพยาบาลและพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชนให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ และลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคและผลกระทบจากการดื่มสุรา ซึ่งในการนี้กลุ่มงาน สุขศึกษาโดยนางสาวรัชนี ทำจำรัส นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการพิเศษ ได้รับมอบหมาย จากผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระปกเกล้านายแพทย์ธีระพงศ์ ตุนาค ให้เดินรณรงค์เชิญชวน เชียร์ ลดละเลิกเหล้า


โดยได้เดินรณรงค์ ภายในโรงพยาบาลพระปกเกล้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลจันทบุรีศูนย์การค้าโรบินสันจันทบุรี ในกิจกรรมการเดินรณรงค์วันงดดื่มสุราแห่งชาติ ประจำปี 2566

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts