วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่จันทบุรี/กปช.จต.เตรียมพร้อมช่วยเหลือผู้ประสบภัย.ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด สนธิกำลัง เพื่อเตรียมความพร้อมในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.จันทบุรี และ จ.ตราดวันที่ 7 ตุลาคม2566

Related Posts

จันทบุรี/กปช.จต.เตรียมพร้อมช่วยเหลือผู้ประสบภัย.ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด สนธิกำลัง เพื่อเตรียมความพร้อมในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.จันทบุรี และ จ.ตราดวันที่ 7 ตุลาคม2566

ที่สนามหน้ากองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด ทำการสนธิกำลัง เพื่อเตรียมความพร้อมในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่จังหวัดจันทบุรีและจังหวัดตราด โดยมีพลเรือโทสมรภูมิ จันโท ผู้บัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด เป็นประธานในการตรวจความพร้อมของกำลังพล และยุทโธปกรณ์ ก่อนกระจายกำลังประจำหน่วยต่างๆ เตรียมรับการร้องขอความช่วยเหลือจากประชาชนจากสาธารณภัย สำหรับหน่วยบรรเทาสาธารณภัยพื้นที่จังหวัดจันทบุรีและจังหวัดตราด มีหน่วยที่คอยให้ความช่วยเหลือตามพื้นที่ต่างๆ ประกอบด้วย หน่วยบรรเทาสาธารณภัยกองสนับสนุนการช่วยรบฯ รับผิดชอบพื้นที่จังหวัดจันทบุรี (เว้น อ.โป่งน้ำร้อน และ อ.สอยดาว)

หน่วยบรรเทาสาธารณภัยหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินจันทบุรี รับผิดชอบพื้นที่ อ.โป่งน้ำร้อน และ อ.สอยดาว จ.จันทบุรี

หน่วยบรรเทาสาธารณภัยหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินตราด รับผิดชอบพื้นที่ จ.ตราด หน่วยบรรเทาสาธารณภัยหมวดเรือลาดตระเวนชายแดนส่วนที่ 1 รับผิดชอบพื้นที่ทางทะเล และเกาะแก่ง และหน่วยสนับสนุนเฉพาะกิจ ให้การสนับสนุนอย่างทันท่วงที ที่ร้องขอ โดยมีความพร้อมทั้งเรือ กำลังพล หน่วยประดาน้ำ หน่วยแพทย์ การลำเลียงผู้ป่วยทางอากาศ โรงครัวเคลื่อนที่ พลเรือโทสมรภูมิ จันโท ผู้บัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด กล่าวว่า การออกปฏิบัติภารกิจ ได้มอบหมายกำลังพลให้การช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มกำลังความสามารถ แต่ต้องเน้นความปลอดภัยเป็นที่ตั้ง หากประชาชนพื้นที่ จ.จันทบุรีและตราด ต้องการร้องขอสามารถติดต่อได้ที่หน่วยทหารที่หน่วยทหารใกล้บ้านท่าน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts