วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจันทบุรี/นายแพทย์ธีระพงศ์ตุนาคผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี และคณะรองผู้อำนวยการ คณะผู้บริหาร แพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ และกลุ่มงานปฐมภูมิ ให้การต้อนรับ

Related Posts

จันทบุรี/นายแพทย์ธีระพงศ์ตุนาคผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี และคณะรองผู้อำนวยการ คณะผู้บริหาร แพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ และกลุ่มงานปฐมภูมิ ให้การต้อนรับ

โรงพยาบาลพระปกเกล้า ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการพัฒนาการดูแลสุขภาพและส่งเสริมการแลกเปลี่ยนความรู้ จึงได้มีการริเริ่มโครงการส่งเสริมความร่วมมือทางการแพทย์โดยมีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมความร่วมมือทางการแพทย์ระหว่างประเทศ เพื่อการศึกษาและส่งเสริมนโยบายในการส่งต่อผู้ป่วยชาวกัมพูชาไปยังโรงพยาบาลพระปกเกล้า ตามแนวทางแผนปฏิบัติราชการที่ได้กำหนดขึ้นตลอดจนส่งเสริมการประชาสัมพันธ์ความสามารถและความเชี่ยวชาญทางการแพทย์ การบริการสุขภาพและการวิจัยของโรงพยาบาลพระปกเกล้าไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ในการนี้ โรงพยาบาลพระปกเกล้า ได้ดำเนินการจัดทำหนังสือเชิญูผู้บริหารและบุคลากรโรงพยาบาลพระตะบอง ประเทศกัมพูชา เข้าร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้และหารือนโยบายการส่งเสริมความร่วมมือระบบการรักษาพยาบาลและการส่งต่อผู้ป่วยชาวกัมพูชามายังโรงพยาบาลพระปกเกล้า เพื่อรับการรักษาพยาบาลขั้นสูง โดยจะจัดขึ้นที่โรงพยาบาลพระปกเกล้า ระหว่างวันที่ 16-20ตุลาคม 2566

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts