วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
หน้าแรกภูมิภาคจันทบุรี ภาพวงจรปิดนาทีสี่แยกไฟแดงถนนสูง ช้างข้าม รถเสียหลักพุ่งชน ร้านรับซื้อปูและขายปูมีผู้บาดเจ็บ..

Related Posts

จันทบุรี ภาพวงจรปิดนาทีสี่แยกไฟแดงถนนสูง ช้างข้าม รถเสียหลักพุ่งชน ร้านรับซื้อปูและขายปูมีผู้บาดเจ็บ..

วันที่ 7 มีนาคม 2565 เวลา 08.54 น.
เกิดอุบัติเหตุบริเวณแยกไฟแดงทางข้าม เส้นถนนบูรพาชลทิศ บ้านถนนสูงเขตหมู่ 8 ตำบลช้างข้าม อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี
ในที่เกิดเหตุพบ รถเก๋งสีดำ ทะเบียนรถ กฉ.6291 ระยอง ซึ่งมีคนขับชื่อนาย ทุ้ย คุมพวก
อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 48 ม.3 ตำบลกระแจะ อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี และคู่กรณี ขับรถกระบะสีเลือดหมู isuzu ทะเบียนรถ บธ 7562 จันทบุรี มีคนขับชื่อนางสาว จันทนา ชำนาญศิลป์ อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 27/2 ม.8 ตำบลช้างข้าม

ตามเหตุการณ์เบื้องต้น นาย ทุ้ย คุมพวก เพิ่งขับมาคนเดียว มาด้วยรถเก๋ง ขับจากเส้นสายบูรพาชลทิศจะมุ่งหน้า เขตตำบลพังราด อำเภอแกลงจังหวัดระยอง จนถึงไฟแดงบ้านถนนถนนสูง จึงเกิดเหตุพุ่งชนเสาไฟฟ้าบริเวณไฟแดงได้รับความเสียหายได้รับบาดเจ็บ ส่วนส่วนอีก 1 คันคือทราบว่ามุ่งหน้ามาจากไปซื้อน้ำมันที่ปั๊มนายายอาม ขับรถกระบะ มาตามเส้นทางสายช้างข้าม จนมาถึงไฟแดงบ้านถนนสูง เพื่อจะกลับบ้านในเขตหมู่ 8 ตำบลช้างข้าม อำเภอนายายอาม จึงเกิดเหตุพุ่งชนร้าน ขายปูรับซื้อปู ข้างทาง ไม่มีบ้านเลขที่ ในร้านไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ มีโปรตกเกิดจากอยู่ตามพื้น เจ็บเบื้องต้นคือนางสาว จันทนา ชำนาญศิลป์ อยู่บ้านเลขที่ 27/2 ม.8 ตำบลช้างข้าม อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี
ได้รับบาดเจ็บบริเวณที่ศีรษะมีเลือดไหลออกมา ทางกู้ภัยสว่างกตัญญู /ทีมงานสายฟ้าฟาด ผู้ใหญ่นพดล เกิดแก่ ร่วมช่วยเหลือ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เคลียร์เส้นทาง อำนวยความสะดวก ในที่เกิดเหตุ กู้ภัยสว่างกตัญญู ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่ง รพ.นายายอาม ต่อไป ร้อยเวรในที่เกิดเหตุ ร.ต.อ.กรีฑาพล มีมุข ร้อยเวรสภ.นายายอาม ได้มาในที่เกิดเหตุและลงบันทึกประจำวันในที่เกิดเหตุ และจะดำเนินการสอบสวนต่อไปในกรณีเกิดเหตุในครั้งนี้..

ทีมงานสายฟ้าฟาด สว่าง 075 นายสุริยา หล่ำศิริ นายนพดล เกิดแก่ ช่วยเหลือและดูแลในที่เกิดเหตุ ด้วยความเรียบร้อย..

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts