วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมแก๊งสปีดโบ๊ตรับแล้ว 2 มีอัพยาบนเรือด้วย

Related Posts

แก๊งสปีดโบ๊ตรับแล้ว 2 มีอัพยาบนเรือด้วย

ด่วนแก๊งสปีดโบ๊ต มีรับสารภาพ คาดปิดคดี “แตงโม” ได้ในไม่ช้า รอง ผบช.ภ.1 “อุดร ยอมเจริญ” เผยคนบนเรือมี 1 รายยอมรับมีมากกว่าดื่มไวน์ หรือเสพสารเสพติด หลังเกิดเหตุโทรหานักการเมือง “ช” กับ “ผ” ตรวจสัญญาณยันชัดใครโทรหาใครยังไง

ปมเริ่มคลี่คลายขึ้นเรื่อยๆ แล้ว สำหรับกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว “แตงโม – ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ที่หลายกคนตั้งข้อสงสัยว่าเรื่องนี้มีปมเงื่อนพิรุธมากมาย ไม่น่าจะเป็นแค่อุบัติเหตุธรรมดา เนื่องจากคนที่อยู่ในเรือลำเกิดเหตุ ต้องถ่วงเวลาและติดต่อผู้ใหญ่และทนายความอย่างลุกลี้ลุกลน ก่อนจะเข้าให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวน ทั้งที่เป็นเพียงอุบัติเหตุของผู้เสียชีวิตเอง

มีรายงานล่าสุดวันที่ 8 มีนาคม พ.ศ.2565 หลังเหตุการณ์ไป 13 วัน กู้ภัยคนหนึ่งได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความว้า “สรุปบนเรือคืนนั้น ช.1 รับแล้วอัพยา ญ.1 รับแล้วอัพยา  #มีผู้ใหญ่แนะให้โกหก” ต่อมาได้โพสต์อีกว่า “สรุปแล้วคือพวกคุณเลวมาก ที่แนะนำให้โยนความผิดให้กับ #คนตาย.!!!”

ข้อมูลดังกล่าวสอดคล้องกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เปิดเผยผ่านรายการเจาะลึกทั่วไทย อินไซดไทยแลนด์ โดย พล.ต.ต.อุดร ยอมเจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เผยความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของแตงโมงว่า ขณะนี้ เพื่อน 1 ใน 5 คนบนเรือสปีดโบ๊ตยอมรับสารภาพแล้วว่า วันดังกล่าวกินมากกว่าไวน์ คือเสพสารเสพติด ขณะนี้อยู่ระหว่างค้นหาความจริง หรือตรวจหาสารดังกล่าวมาสนับสนุนข้อมูล และมีอีก 1 คน ยอมรับว่าที่ผ่านมาพูดโกหก

พล.ต.ต.อุดร เผยอีกว่า จากการเรียกสอบพยานและผู้ต้องหารอบสอง เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา มีการพูดไม่ตรงกันหลายเรื่อง ทำให้ขณะนี้มีพนักงานสอบสวนสามารถสรุปสำนวนได้แล้ว 70-80%

นอกจากนี้ พล.ต.ต.อุดร ยังตอบว่า กรณีถามว่าหลังเกิดเหตุนายตนุภัทร หรือ ปอ เลิศทวีวิทย์ ได้โทรศัพท์ไปปรึกษานักการเมืองชื่อ “ช” และ “ผ” ใช่หรือไม่ โดยระบุว่า จากการตรวจสอบสัญญาณโทรศัพท์ในวันดังกล่าวได้ข้อมูลแล้วใครโทรหาใครอย่างไร ส่วนการแจ้งข้อหาเบื้องต้นมี 2 คนคือ นายตนุภัทรหรือ ปอ และ นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต ในข้อหาประมาท ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย นอกจากนั้นต้องนำผลตรวจแอลกอฮอล์มาประกอบด้วย ระหว่างเกิดเหตุมีอาการมึนเมาด้วยหรือไม่ เพื่อเพิ่มโทษให้หนักขึ้น แม้ขณะนี้การตรวจหาร่องรอยจะยาก แต่บริบทเหตุการณ์ที่ทั้งห้าคนให้ปากคำรอบใหม่ สามารถเอาผิดได้เช่นกัน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts