วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นโรงเรียนศรีสุวิชแถลงข่าวเตรียมจัดงาน SVT Run 2023 Charity For Kids หารายได้ช่วยเหลือบ้านครูจา-มูลนิธิบ้านจริงใจ

Related Posts

โรงเรียนศรีสุวิชแถลงข่าวเตรียมจัดงาน SVT Run 2023 Charity For Kids หารายได้ช่วยเหลือบ้านครูจา-มูลนิธิบ้านจริงใจ

วันที่ 1 พ.ย.66 ที่โรงเรียนศรีสุวิช จ.ชลบุรี นำโดย ดร.ประถมาภรณ์ ฟักฤกษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนศรีสุวิช ได้จัดพิธีแถลงข่าวเตรียมจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลเพื่อการศึกษาและสาธารณะประโยชน์ SVT Run 2023 Charity For Kids เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนและเยาวชนในพื้นที่และใกล้เคียงได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ และหารายได้ช่วยเหลือศูนย์พิทักษ์และคุ้มครองเด็กถูกล่วงละเมิด (บ้านครูจา) และมูลนิธิบ้านจริงใจ

ทั้งนี้ การแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 4 รุ่น คือ รุ่น X-Run อายุ 30 ปีขึ้นไป รุ่น Y-Run อายุ 16-30 ปี รุ่น Z-Run อายุ 7-15 ปี และรุ่น Kids Spirit อายุต่ำกว่า 6 ปี ที่ร่วมวิ่งบนเส้นทางรอบพื้นที่ท่องเที่ยวเขตเทศบาลตำบลบางละมุงและเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย รวมระยะทางประมาณ 8 กิโลเมตร

อย่างไรก็ตาม กิจกรรมการจัดงาน SVT Run 2023 Charity For Kids ในปีนี้ ได้เพิ่มรางวัลพิเศษคือรางวัลแต่งกายแฟนซียอดเยี่ยมให้สำหรับนักวิ่งที่แต่งกายสร้างสีสันเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งเชื่อว่าจะมีนักวิ่งเข้าร่วมงานในครั้งนี้ไม่น้อยกว่าปีที่ผ่านมาที่มึเข้าร่วมกว่า 1,700 คน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts