วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2024
หน้าแรกภูมิภาคจันทบุรี นายเอกรัฐ คำวิลัย ผู้อำนวยการสาธารณสุขอำเภอนายายอาม ได้ให้ข้อมูล สำหรับผู้ที่ติดเชื้อ สำหรับผู้ที่กักตัวอยู่ที่บ้าน จะมีแนวทางในการช่วยเหลือ...

Related Posts

จันทบุรี นายเอกรัฐ คำวิลัย ผู้อำนวยการสาธารณสุขอำเภอนายายอาม ได้ให้ข้อมูล สำหรับผู้ที่ติดเชื้อ สำหรับผู้ที่กักตัวอยู่ที่บ้าน จะมีแนวทางในการช่วยเหลือ ของทางสาธารณสุขอำเภอและท้องถิ่น ต่างๆ

วันที่ 9 มีนาคม 2565
ที่โรงพยาบาลนายายอาม อำเภอนายายอามจังหวัดจันทบุรี เนื่องจากการตรวจ ATK เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2565 ของพ่อค้าและแม่ค้า ตลาดเก่านายายอาม ซึ่งเป็นตลาดสินค้าจำหน่ายของเก่าแก่มานาน หมูเนื้อไก่ผักผลไม้ผลไม้แปรรูป ของแห้งของส่งจำนวนมาก ยังมีผู้จับจ่ายสินค้าและมีพ่อค้าแม่ค้าจำนวนมาก ผลตรวจ ATK และวันนี้ที่ โรงพยาบาลนายายอามได้เรียก เข้าตรวจเชื้อที่ปอดของผู้ตรวจ ATK และมีผลเป็นบวก และ ถ้าตรวจเชื้อลงปอดก็จะทำการรักษาที่โรงพยาบาลนายายอาม สว่น ท่านใดที่เชื้อไม่ลงปอด ก็จะนำส่ง ที่อยู่ตามบัตรประจำตัวประชาชนหรือที่อยู่ตามสำเนาในตำบลนั้นๆ
สาธารณสุขอำเภอนายายอาม นายเอกรัฐ คำวิลัย ผู้อำนวยการสาธารณสุขอำเภอนายายอาม ได้ให้ข้อมูล สำหรับผู้ที่ติดเชื้อ สำหรับผู้ที่กักตัวอยู่ที่บ้าน จะมีแนวทางในการช่วยเหลือ ของทางสาธารณสุขอำเภอและท้องถิ่น ต่างๆในเขตตำบลต่างๆช่วยเหลือในด้านการดูแล เรื่องยา อาหารต่างๆ สำหรับผู้ที่กักตัวอยู่ที่บ้าน สำหรับผู้ที่สัมผัสหรือใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ เข้าใจดำเนินการสืบค้นหาและให้ไปตรวจ ATK กับ รพ.สต.ภายในตำบลต่างๆ และก็ทางสาธารณสุขอำเภอเขาจะมีการ ติดตามดำเนินการ ในทางการ ประชาสัมพันธ์ ในเรื่องสถานการณ์ covid การป้องกัน และการแก้ปัญหาให้กับชุมชนและตำบลต่างๆ และทางสาสุขอำเภอนายายอาม ก็ได้ดำเนินการรณรงค์มาอย่างต่อเนื่อง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts