วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมรถเมล์สาย 113 พลิกคว่ำผู้โดยสารบาดเจ็บนับ 10 ราย คนขับบอกผิวถนนเปียกฝน และเป็นทางต่างระดับ

Related Posts

รถเมล์สาย 113 พลิกคว่ำผู้โดยสารบาดเจ็บนับ 10 ราย คนขับบอกผิวถนนเปียกฝน และเป็นทางต่างระดับ

เมื่อเวลา 23.15 น.วันที่ 11 พ.ย.66 เกิดอุบัติเหตุ รถเมล์โดยสารสาธารณะของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง (สมาร์ท บัส จำกัด) สาย 113 มีนบุรี – หัวลำโพง พลิกคว่ำที่บริเวณ ซอยรามคำแหง 147/2 แขวงและเขตสะพานสูง กทม.โดยสภาพของรถเมล์คันดังกล่าว ได้รับความเสียหายอย่างหนักบริเวณฝั่งขวา กระจกหน้าหลังแตกหมด ส่วนสภาพภายในรถพบว่าเก้าอี้ผู้โดยสารหลุดออกมาเป็นบางส่วน

นายอดิเทพ สิงห์สนั่น เจ้าหน้าที่อาสากู้ชีพมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดสน.บางชัน ชุด 1 เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนได้รับแจ้งอุบัติเหตุดังกล่าว ก็รีบมาถึงที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บประมาณ 11 คน จากยอดผู้โดยสารทั้งหมดประมาณ 30 คน ซึ่งแต่ละคนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีอาการแตกต่างกันไป เช่น บางคนฟกช้ำตามร่างกาย บางคนมีบาดแผลถลอก เป็นต้น ส่วนคนที่ได้รับบาดเจ็บหนักสุดเป็นหญิง 1 ราย บาดเจ็บบริเวณสะโพก ซึ่งคาดว่าอาจจะเกิดอาการร้าวเนื่องจากถูกกระแทก ส่วนคนขับรถเมล์ จากการตรวจสอบเบื้องต้น ยังมีสติสัมปชัญญะดีสามารถพูดคุยตอบโต้ได้ และไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์ออกมาจากร่างกายแต่อย่างใด ซึ่งคนขับรถเมล์เล่าให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฟังว่า ตอนขับรถมาตามปกติ แต่พอมาถึงจุดที่เกิดเหตุ พบว่าพื้นถนนเป็นพื้นต่างระดับ และมีไฟถนนส่องสว่างไม่เพียงพอ ประกอบกับในตอนนั้นผิวถนนยังเปียกจากฝน ทำให้รถเสียหลัก ตะแคงพลิกคว่ำ

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ พนักงานสอบสวน สน.บางชัน ยังไม่แจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้ใดและยังไม่สรุปสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัด ซึ่งหลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะเดินทางไปโรงพยาบาลเกษมราษฎร์รามคำแหง เพื่อขอผลตรวจเลือดของคนขับรถเมล์ เพื่อหาสารเสพติดในและแอลกอฮอล์ในร่างกาย พร้อมกับสอบปากคำผู้บาดเจ็บ เพื่อมาประกอบสำนวนในคดี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts