วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นข่าวประชาสัมพันธ์เพื่อการเผยแพร่เพื่อระลึกเทิดพระเกียรติเนื่องในวาระครบรอบ 100 ปี

Related Posts

ข่าวประชาสัมพันธ์เพื่อการเผยแพร่เพื่อระลึกเทิดพระเกียรติเนื่องในวาระครบรอบ 100 ปี

วันประสูติสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์
วันที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ.2566 และUnited Nations Educational, Scientific and Cultural Organization. (UNESCO)องค์การการศึกษาวิทยาศาสตร์ และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ (ยูเนสโก)


ได้ประกาศยกย่อง สมเด็จพระเจ้าพ่ีนางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ให้เป็นบุคคลสาคัญของโลก ทรงประกอบพระกรณียกิจ นานัปการด้วยพระปณิธานแน่วแน่ ท่ีจะทาประโยชน์เพื่อ ประชาชน ชาวไทย และสังคมโลก ความเป็นมาโครงการรณรงค์ กระเป๋ากันง่วง…ลดอุบัติเหตุ :
โครงการรณรงค์ “ กระเป๋ากันง่วง…ลดอุบัติเหตุ ” 77 จังหวัดทั่วไทย โดย นพ.มนูญ ลีเชวงวงศ์ ประธานกรรมการทุน ง่วงอย่าขับ ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ มูลนิธิรามาธิบดี


รณรงค์โครงการง่วงอย่าขับร่วมกับภาคเอกชนและภาคีเครือข่ายอย่างเป็นทางการ ภายใต้การบริหารและแนวความคิดแผนงาน ของบริษัท นาคาธิบดี จากัด (NAKARTIPBODEE Company Limited.) การรณรงค์ครั้งนี้เป็นการเผยแพร่พระราชดาริและ น้อมราลึกในพระกรุณาธิคุณของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยานิวัฒนากรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ และเป็นส่วนหน่ึง ของกิจกรรมสัปดาห์รณรงค์ง่วงอย่าขับ ทางกระทรวงคมนาคมได้ประกาศกาหนดให้วันที่ 10-17 เมษายนของทุกปี “ง่วงอย่าขับ” ขับเคลื่อนการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในรูปแบบ “กระเป๋ากันง่วง..ลดอุบัติเหต”ุ 77 จังหวัด ทั่วไทย ของหน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาสังคมให้สามารถลดปัจจัยเสี่ยงการ เกิดอุบัติเหตุทางถนน ได้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล ดังนั้น เพ่ือป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนอันเกิดมาจาก ง่วงแล้วหลับใน เกิดผลเป็นรูปธรรมอย่างชัดเจนต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts