วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นนายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดพิธีเทวาลัยมหากาลีอวตารจักรวาลชนนี

Related Posts

นายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดพิธีเทวาลัยมหากาลีอวตารจักรวาลชนนี

เวลา 19.00 น. วันที่ 17 พ.ย. 66 ที่บริเวณซอยเกษตรสิน เขาพระตำหนัก เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานพิธี “เปิดเทวาลัยมหากาลีอวตารจักรวาลชนนี” โดย มี นางอำพร แก้วแสง ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา ในฐานะผู้ก่อตั้งและเป็นเจ้าภาพงาน ให้การต้อนรับ

แขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมอย่างคับคั่ง อาทิ เรือตรีปราโมทย์ ทับทิม ปลัดเมืองพัทยา นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้แทนภาคกลาง-ตะวันออก สสปน. นายกฤษณ์ จิระมงคล ประธานสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี นายดำรงค์เกียรติ พินิจการ สมาชิกสภาเมืองพัทยา พ.ต.อ.ปริญญา กลิ่นเกษร ผกก.ตม.จว.ชลบุรี นายชัยรัตน์ รักทอง กรรมการ กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา นายประมวล ทองใบ ประธานบริหาร หจก.มิตรกมล คอนกรีต นางลิซ่า แฮมิลตัน ประธานชมรมผู้ประกอบการกลางคืนเมืองพัทยา นางสาวสุพัตรา ชลพล ผู้บริหารร้าน Republic Club & Lounge Walking Street Pattaya พร้อมประชาชน และนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติที่เคารพนับถือทั้งคนในพื้นที่และต่างจังหวัด ร่วมพิธีจำนวนมาก

โดยในพิธีได้จัดขณะปี่พาทย์ลาดตะโพน โดยครูแม่แดง นวมินทร์ พิธีถวายสักการะชุมนุมเทพ และพิธีนาฎยัม สรงน้ำ ‘เทวีมหากาลีอวตารจักรวาลชนนี’ พิธีก่อกองกูล พิธีดูเซร่าโซฮาอารตี โดยคณะพราหมณ์โซฮาบารมี และพิธีปิดธรณีตามลำดับพิธีการ

นางอำพร แก้วแสง ผู้ก่อตั้งเทวาลัยมหากาลีอวตารจักรวาลชนนี เปิดเผยว่า สำหรับการก่อสร้างเทวาลัยมหากาลีอวตารจักรวาลชนนีแห่งนี้ ด้วยได้รู้จักกับพระแม่มาได้ 5-6 ปีแล้ว และได้สัญญารับคำกับพระแม่ว่าถ้ามีโอกาสจะจัดสร้างเทวาลัยถวายแด่องค์พระแม่ และหลังจากผ่านพ้นวิกฤตต่างๆ ทั้งโควิด ปัญหาธุรกิจ จนวันนี้มีความสำเร็จในหน้าที่การงานจึงดำเนินการจัดสร้างเทวาลัยมหากาลีอวตารจักรวาลชนนีแห่งนี้ขึ้น

ทั้งนี้ เพื่อให้เป็นสถานที่บูชาสักการะองค์พระแม่กาลี ทวยเทพและเทวาทุกพระองค์ สำหรับประชาชนและนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติที่เคารพนับถือทั้งคนในพื้นที่และต่างจังหวัด โดยเทวาลัยมหากาลีอวตารจักรวาลชนนีแห่งนี้จะเปิดให้เข้าสักการะได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 ถึง19.00น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts