วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกภูมิภาคที่ชลบุรี รวบแล้ว2โจ๋เยาวชนอายุ 13-14 ปีแว๊นรถจยย.ยกล้อโชว์ริมหาดทะเลบางแสนตำรวจตามรวบถึงบ้านคอตกรับสารภาพไม่รู้ว่าผิดกฏหมายวิ่งริมทะเล

Related Posts

ที่ชลบุรี รวบแล้ว2โจ๋เยาวชนอายุ 13-14 ปีแว๊นรถจยย.ยกล้อโชว์ริมหาดทะเลบางแสนตำรวจตามรวบถึงบ้านคอตกรับสารภาพไม่รู้ว่าผิดกฏหมายวิ่งริมทะเล

เมื่อเวลา15.30น.วันที่10มี.ค.2565จากกรณีที่บัญชีเฟสบุ๊คชื่อณรงค์ชัย(ตุ้ย)คุณปลื้มได้โพสต์ข้อความว่า “บางแสนยังคงเป็นที่นิยม ของพวก “ป่วนเมือง” ปกติแว๊นกันบนถนนหลวงทำความเดือดร้อนรำคาญให้ชาวบ้านก็มีมาตลอดแล้ว รอบนี้มีวิวัฒนาการ ลงไป แว๊น บนชายหาดซะเลยฝากช่วยกันประณามและสืบเสาะพวก “ป่วนเมือง” ให้ทีนะครับจะได้ไม่เอาไว้เป็นเยี่ยงอย่าง ครับ ”พร้อมกับคลิปวีดีโอที่มีกลุ่มวัยรุ่นคึกคะนองขับรถ จยย.ซิ่งและยกล้อโชว์แบบผาดโผนริมชายหาดทะเลบางแสนทำให้ชาวโชเชียลต่างแห่แชร์และวิจารย์ถึงความไม่เหมาะสม
คืบหน้าล่าสุดวันนี้ 10 มีนาคม 2565 เวลา 15.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุที่อยู่ในคลิปได้ทั้งหมด 2 รายชื่อนายเปาอายุ 13 ปีคนขับซึ่งได้ตามไปจับถึงบ้านในพื้นที่ หมู่ 8 ต.บางนาง อ.พานทอง จ.ชลบุรี และอีกรายชื่อนายป้องอายุ 14 ปีจับที่บ้านย่าน ต.บางแสม อ.บางประกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมรถ จยย.คันที่ใช้ขับขี่ในการก่อเหตุเป็นรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ทะเบียน2 ขห 5305 กทม.จากการสอบถามทั้ง2 คนให้การรับสรรภาพเพราะที่ทำไปนั้นเพียงต้องการยกล้อรถโชว์เพราะเห็นคนเยอะและได้ขับลงไปในพื้นที่ชายหาดริมทะเลเพื่อที่จะโชว์แค่นั้นตนมากับเพื่อนเพียง2คนเท่านั้นไม่ได้มาเป็นกลุ่มแก๊งค์อะไรเบื้องต้นทางด้านตำรวจได้ลงบึนทึกทำประวัติไว่เป็นหลักฐานและจะได้เรียกญาติมาสอบสวนเพิ่มเติมถึงความผิดที่เกิดขั้นเพราะการขับรถลงไปในในหาดทรายเขาติดป้ายห้ามไว้อยู่แล้วหากฝ่าฝืนปรับ 2,000 บาทอย่างไรก็ตามจะได้เรียกญาติมาสอบสวนตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts