วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นสาวใหญ่ชาติพันธุ์ (ใทใหญ่) ลงเล่นน้ำทะเล จมน้ำเสียชีวิตหาดบ้านอำเภอ

Related Posts

สาวใหญ่ชาติพันธุ์ (ใทใหญ่) ลงเล่นน้ำทะเล จมน้ำเสียชีวิตหาดบ้านอำเภอ

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 3 ธ.ค.66 พ.ต.ต.สุพรรณ โสภี สารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวจมน้ำเสียชีวิต บริเวณชายหาดบ้านอำเภอ ม.4 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อม หน่วยกู้ชีพ โรงพยาบาลวัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน
ที่เกิดเหตุบริเวณชายหาดพบร่าง นางหล่าย อายุ 49 ปี กลุ่มชาติพันธุ์ (ใทใหญ่) เป็นพนักงานรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ นอนหมดสติอยู่บนชายหาด เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกัน ทำ CPR ในสภาพสวมเสื้อลายดอก นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ โดยมีครอบครัว เฝ้าดูอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ ก่อนทีมแพทย์จะยืนยันการเสียชีวิต

สอบถาม ญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่า ได้ชักชวนกัน มานั่งสังสรรค์ กันริมหาด ขณะเกิดเหตุ นางหล่าย ได้ลงไปเล่นน้ำ ก่อนจะหายตัวลงน้ำไปนาน จึงได้ออกตามหา จนมาเห็นว่า ลอยอยู่เหนือน้ำ ห่างชายฝั่งออกไปราว 80-100 เมตร จึงได้ลงไปช่วยกันนำขึ้นมาดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบผู้เสียชีวิตไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าจมน้ำมาประมาณ 1 ชม. ก่อนให้หน่วยกู้ภัยนำศพส่งชันสูตรยังโรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนให้ญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศล ต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts