วันศุกร์, กันยายน 27, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นก้าวสู่บทต่อไปของชีวิต

Related Posts

ก้าวสู่บทต่อไปของชีวิต

ตั้งแต่ 15 มีนาคม 2561 ที่ผมได้เข้ารับตำแหน่ง สว.จร.สภ.เมืองพัทยา เป็นเวลาเกือบ 6 ปี ที่ผมได้ทำหน้าที่ดูแลพี่น้องประชาชนในเมืองท่องเที่ยวที่ไม่เคยหลับไหลแห่งนี้ มันเป็นชีวิตที่เต็มไปด้วยเรื่องตื่นเต้น คาดเดาไม่ได้ มีวันที่เหนื่อยมากหน่อย แต่พอผ่านไปได้ มันก็เป็นความรู้ดีๆ ที่ทำให้ผมมองย้อนกลับไปกี่ครั้ง ก็รู้สึกภูมิใจในเส้นทางอาชีพนี้ที่ผมได้เลือก
.
ผมขอกราบขอบพระคุณนาย และครอบครัว สำหรับโอกาสและความห่วงใยที่มีให้ผมเสมอมา นายเป็นแบบอย่างของการใช้ชีวิต และการเป็นตำรวจ ที่ผมจะจดจำไว้ในทุกช่วงของชีวิตครับ
.
ผมขอขอบคุณพี่ๆ ผกก. และรอง ผกก.ป. ทุกท่าน ที่ผมได้มีโอกาสทำงานด้วย สำหรับความเชื่อมั่นในทุกภารกิจที่พี่ๆ มอบหมาย ทุกคำสอนและคำแนะนำของพี่ๆ ผมยังเอากลับมาปรับใช้กับการทำงานเสมอครับ
.
ผมขอขอบคุณพี่น้องข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองพัทยาทุกคน ที่คอยช่วยเหลือสนับสนุนกัน ทำให้เราผ่านหลายปัญหาที่ยากมาได้ น้องๆ นรต. ทุกคนที่คอยช่วยพี่ในหลายๆ งานเฉพาะกิจที่เร่งด่วน ที่สำคัญผมขอบคุณพี่น้องตำรวจจราจรทุกคนที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจในการทำงานอย่างเต็มที่ ผมจะไม่ลืมเสียงหัวเราะและความอบอุ่น ของ “ครอบครัวจราจรพัทยา”
.
พัทยาเป็นเมืองที่ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็ว มีหลายความท้าทายที่ผมไม่สามารถผ่านไปได้เลย หากไม่ได้รับการสนับสนุนจาก ทีมงานผู้บริหารฝ่ายการเมืองและฝ่ายข้าราชการประจำของเมืองพัทยา พี่น้อง กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา ผู้ประกอบการ และพี่น้องสื่อมวลชน ผมได้มีโอกาสประสานงานกับทุกท่าน ทำให้ผมได้เรียนรู้ว่าศาสตร์และศิลป์ของการเป็นตำรวจนั้น จะต้องเข้าใจมุมมองทุกฝ่าย ผมขอขอบคุณทุกท่านจากใจจริงที่ให้ความร่วมมือด้วยความเข้าใจเสมอมา
.
และสุดท้ายครอบครัว คือ กำลังใจสำคัญที่ทำให้ผม ก้าวมาถึงจุดนี้ หลายครั้งที่ผมรู้สึกว่า เวลากับครอบครัว คือสิ่งที่ผมต้องแลก เพื่อให้ภารกิจทุกอย่างผ่านไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผมขอบคุณพ่อกับแม่ที่เข้าใจ และยังมองมาที่ผมด้วยความภูมิใจ ถึงแม้ว่าผมจะยังไม่มีโอกาสได้ใช้เวลาอยู่ด้วยมากนัก
.
6 ปีที่ผ่านมา เป็นบทเรียนสำคัญที่ทำให้ผมเป็นผมในวันนี้ ผมภูมิใจมากที่ครั้งหนึ่ง ได้มีโอกาสได้เป็น “สารวัตรต่อ” ของชาวเมืองพัทยา และผมหวังว่าวันหนึ่งข้างหน้า เส้นทางอาชีพนี้จะพาเรามาเจอกันอีกครั้ง
.
แต่ตอนนี้ผมพร้อมและดีใจกับการก้าวสู่บทใหม่ของชีวิต และจะตั้งใจทำหน้าที่ตำรวจของประชาชน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม และหน้าที่ต่อไป รอง ผกก.สส.สภ.นาจอมเทียน ครับ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts