วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมฝ่ายปกครองอำเภอศรีราชา จับหนุ่มคลั่งทำร้ายพ่อแม่และเสพสารเสพติดและผู้ลักลอบขายยาบ้าจำนวน2ราย ในพื้นที่ พร้อมยาบ้ากว่า 1161 เม็ด

Related Posts

ฝ่ายปกครองอำเภอศรีราชา จับหนุ่มคลั่งทำร้ายพ่อแม่และเสพสารเสพติดและผู้ลักลอบขายยาบ้าจำนวน2ราย ในพื้นที่ พร้อมยาบ้ากว่า 1161 เม็ด

เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2566 ภายใต้การอำนวยการของนายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี โดยนายวรจักร สถาพรภิญโญ นายอำเภอศรีราชา มอบหมายให้นายพิพัฒน์พล อัมพรเพ็ชร์ ปลัดอำเภอศรีราชาพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองอาสารักษาดินแดนศรีราชาที่ 2เข้าตรวจค้นและจับกุมตัวคนที่ 1 นายสาโรจน์ เจค้า ซื้อมา 12 เม็ด เสพไป 2 เม็ด เหลือ 10 เม็ด การกระทำดังกล่าวเป็นความผิดฐาน

  1. มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
  2. เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย
    หลังได้รับแจ้งเบาะแสจาก พ่อแม่ของผู้กระทำความผิด ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ขยายผล ทำการล่อซื้อจากคนที่ 2 นายสายันต์ พาฉัตรทอง มียาบ้า 149 เม็ดโดยผู้ต้องหานั้นได้ซุกซ่อนไว้ในกล่องยาดมโดยบรรจุไว้ในถุงใสซ่อนไว้ด้านใน การกระทำดังกล่าวเป็นความผิดฐาน
  3. มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
  4. ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) เพื่อจำหน่าย
  5. จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ต่อมาได้ขยายผลไปถึงคนที่ 3 นายชานนท์ ดวงใหญ่ มียาบ้า 1,001 เม็ด โดยผู้ต้องหานั้นได้โยนยาบ้าไว้บริเวณข้างบ้านโดยบรรจุไว้ในซองสีน้ำเงินจำนวน 5 ซอง การกระทำดังกล่าวเป็นความผิดฐาน
  6. มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
  7. ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) เพื่อจำหน่าย
  8. จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)

จากการสอบถาม นายพิพัฒน์พล อัมพรเพ็ชร์ ปลัดอำเภอศรีราชา เปิดเผยว่าโดยวันนี้ทางฝ่ายปกครองได้รับ เบาะแสจากชาวบ้านหลังมีผู้เสพยาเสพติดมีพฤติกรรมทำร้ายพ่อแม่จึงเดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณตำบลบางพระอำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรีพอเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุนั้นพบผู้ต้องหากำลังเสพยาอยู่ภายในห้องจึงแสดงตนเป็นเจ้าหน้าที่ก่อนจับกุมโดยรายแรกนั้นสามารถจับกุมยาบ้าได้จำนวน 10 เม็ด ต่อมาได้ขยายผลและสามารถจับกุมรายที่ 2ได้อีกจำนวน 149 เม็ด และต่อมาให้สายได้ทำการล่อซื้อจากรายที่ 3 จึงสามารถจับกุมได้ที่บริเวณตำบลสุรศักดิ์อำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรีอีกจำนวน 1001 เม็ดรวมทั้ง 3 รายวันนี้ฝ่ายปกครองสามารถจับผู้กระทำความผิดได้ทั้งหมดจำนวน 1,161 เม็ดโดยทางนี้ผู้ต้องหาทั้ง 3 รายให้การรับสารภาพทั้งสิ้นและ ให้ข้อมูลที่สำคัญและสามารถจับกุมเพิ่มได้อีก 2 ราย

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมฝ่ายปกครองอำเภอศรีราชาจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนศรีราชาและพนักงานสอบสวนสภหนองขามเพื่อส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts