วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมออกหมายจับ มือยิง ผช.นักข่าวพัทยา ตร.ค้นห้องเจอรถจยย. และโทรศัพท์มือถือทิ้งไว้ โดยเชื่อว่ายังหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่

Related Posts

ออกหมายจับ มือยิง ผช.นักข่าวพัทยา ตร.ค้นห้องเจอรถจยย. และโทรศัพท์มือถือทิ้งไว้ โดยเชื่อว่ายังหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 13 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าคดียิง นายณัฐภัทร บุญชารี อายุ 28 ปี ผู้ช่วยผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเมืองพัทยา ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยล่าสุด ร.ต.อ.อมรเทพ เพชรทิม รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้ขออนุมัติศาลจังหวัดพัทยาอนุมัติหมายจับมือปืนแล้ว ทราบชื่อคือ นายขวัญชัย ปานทอง ในข้อกล่าวหา “พยายามฆ่าผู้อื่น พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันควร และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมชน“

ขณะที่ ชุดทำงานของ พ.ต.ท.ชัยณรงค์ จิตต์สุนทร สว.สส.สภ.เมืองพัทยา มีรายงานว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมา ตำรวจได้สืบสวนแกะรอยไปเจอห้องพักมือปืนแล้ว ซึ่งอยู่ในพื้นที่ ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จากการตรวจค้นพบเพียงรถจักรยานยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุ และขับหลบหนี จอดทิ้งไว้หน้าห้อง พร้อมกับโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ส่วนมือปืนยังคงหลบหนี โดยชุดทำงานอยู่ในระหว่างการเร่งไล่ล่าจับกุมตัว ซึ่งเชื่อว่าน่าจะยังหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่

พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวด้วยว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนทุกหน่วยทำงานกันหนักมาก เพื่อที่จะแกะรอยจับกุมมือปืนให้ได้โดยเร็วที่สุด และถ้าหากสืบสวนแล้วพบว่าเจอผู้ใดช่วยเหลือ หรือให้การหลบหนี ก็จะต้องดำเนินคดีด้วยเช่นกัน.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts