วันพุธ, กันยายน 25, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นปลัดจังหวัดชลบุรีร่วมกับอำเภอศรีราชา สภ.ศรีราชา ลงพื้นที่ตรวจสถานบันเทิงในกรณีประกาศขยายเวลาเปิดสถานบริการถึงเวลา 04.00 น.คืนแรก

Related Posts

ปลัดจังหวัดชลบุรีร่วมกับอำเภอศรีราชา สภ.ศรีราชา ลงพื้นที่ตรวจสถานบันเทิงในกรณีประกาศขยายเวลาเปิดสถานบริการถึงเวลา 04.00 น.คืนแรก

เมื่อเวลา 20.00 น.บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี นายชัยพร แพภิรมย์รัตน์ ปลัดจังหวัดชลบุรี นายวรจักร สถาพรภิญโญ นายอำเภอศรีราชา นางสาวนริศรา ทิพยางกูร ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครองอำเภอศรีราชา พ.ต.ท.ณัฐกร สุขวัฒนไพศาล รองผู้กำกับสภ.ศรีราชา ลงพื้นที่ตรวจสถานบันเทิง ร้านวอยล์บาร์, ร้านคลูคลับเอ็กซ์ และร้านยูบาร์ ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา ในกรณีประกาศขยายเวลาเปิดสถานบริการถึงเวลา 04.00 น. ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อ.ศรีราชา จึงได้ลงพื้นที่ เพื่อตรวจสอบ และกำชับให้สถานบันเทิงปฏิบัติให้ถูกต้อง ห้ามเด็กอายุต่ำกว่าเกณฑ์ ห้ามขายยาเสพติด และพกพาอาวุธเข้าไปในสถานบริการ ส่วนคนที่เข้าใช้บริการ ต้องมีขอบเขตไม่ทะเลาะวิวาท ดื่มไม่ขับ และใช้บริการรถสาธารณะแทน ส่วนการประกาศขยายเวลาเปิดสถานบริการถึงเวลา 04.00 น. นั้น ร้านสถานบันเทิงใด หากจะขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเที่ยงคืน ต้องเป็นร้านที่ได้รับอนุญาตและจดทะเบียนใบอนุญาตถูกต้องแล้วเท่านั้น ถึงจะสามารถขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้เกินเที่ยงคืนได้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts