วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมจ่อขอภาพถ่ายจากนาซา

Related Posts

จ่อขอภาพถ่ายจากนาซา

“เต้-มงคลกิตติ์” เตรียมขอภาพถ่ายจากองค์การนาซา  ดูเหตุการณ์คืน “แตงโม” ตกเรือสปีดโบ๊ต อ้างมีเพื่อนอยู่ที่นาซ่า ประสานดูภาพดาวเทียมจากหลายจุดในต่างประเทศ ลั่นไม่เกินความสามารถ

นายมงคลกิตติ์ หรือ “เต้” สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินหน้าสืบสาวหาปมการเสียชีวิตของ “แตงโม” น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาว โดยเมื่อวันที14 มีนาคม พ.ศ. 2565  นายมงคลกิตติ์ เปิดเผย่า หลังจากที่ได้ข้อมูลจากท่าเรือพูลพิพัฒน์มาแล้ว จากหลังเวลา 22:34:20 น.ของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ที่เยื้องเลยท่าเรือพูลพิพัฒน์ มาก็จะเห็นเรือจอดและเรือวกกลับ ซึ่งได้นำข้อมูลตรงนี้ จุดต่างๆ ที่เราได้มารเป็นไฟล์ดิบส่งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคที่ชำนาญการเรื่องการปรับแสงทางด้าน AI ซูมภาพอีก 400 เท่า ซึ่งน่าจะรวบรวมเป็นหลักฐานได้ดีขึ้น

นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า นอกจากนี้ตนยังได้ประสานไปยังต่างประเทศอีกชุดหนึ่ง ในการขอภาพถ่ายดาวเทียมภาคพื้นดิน ถ่ายในเวลากลางคืนที่เห็นได้ชัดขึ้นว่าคนบนเรือทำอะไร เอาเป็นว่าหลายประเทศแล้วกัน ประเทศชั้นนำ ส่วนตนก็มีเพื่อนอยู่องค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติ (National Aeronautics and Space Administration) หรือ NASA นาซา มีหลายจุดด้วยกัน น่าจะไม่เกินความสามารถแน่นอน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts