วันพุธ, พฤษภาคม 22, 2024
หน้าแรกภูมิภาคที่ชลบุรี เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ หลังปลั๊กไฟระเบิด ทำให้หนุ่มก่อสร้างชาวต่างด้าว ตกลงมา ชีพจรหยุดเต้น โชคดีเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุช่วยเหลือได้ทันท่วงที

Related Posts

ที่ชลบุรี เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ หลังปลั๊กไฟระเบิด ทำให้หนุ่มก่อสร้างชาวต่างด้าว ตกลงมา ชีพจรหยุดเต้น โชคดีเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุช่วยเหลือได้ทันท่วงที

.เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 14 มีนาคม2565 เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบ้านบึง ได้เข้าช่วยเหลือนายมิน ซอว อายุ 39 ปี ชาวเมียนมา ที่ประสบอุบัติเหตุตกจากอาคารก่อสร้างอาคารพานิชย์ หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี โดยทำการ CPR เนื่องจากทางผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส หมดสติ ชีพจรอ่อนแรง ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที
จากสอบถามนายณรงค์ชัย เชษฐรตานนท์ เจ้าหน้าที่กู้ชีพ โรงพยาบาลบ้านบึง เล่าว่า ตนเองอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ หลังได้ยินเสียงระเบิด ได้เดินทางมาดู ก็พบกับคนงานก่อสร้างตกลงมาจากที่สูง เมื่อเข้าไปทราบว่า ไม่มีชีพจร จึงรีบทำการ CPR ปั๊มหัวใจ จนชีพจรกลับมา และรีบทำการประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาสบทบให้การช่วยเหลือ แล้วนำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว
ด้านนางสาวกนกวรรณ ศรีอ่อน อายุ 28 ปี ภรรยาผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่อยู่ในช่วงเสียใจ ได้เล่าพร้อมน้ำตาว่า ตนเองและสามี กำลังจะทำฝ้าหลังคาตึก ขณะที่สามีนั่งอยู่บนนั่งร้านก่อสร้าง อยู่ได้ยินเสียงระเบิด เสียงดัง สามีตนก็ได้ตกจากนั่งร้านชั้นบนสุด ลงมาคาอยู่ที่ระเบียงชั้น 2 จึงตะโกนให้เพื่อนร่วมงาน ได้ช่วยกันลากผู้ได้รับบาดเจ็บเข้ามาด้านใน จังหวะนั้นเกิดมีเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบ้านบึง รดน้ำต้นไม้ยู่ใกล้ๆเห็นเหตุการณ์ ได้เข้ามาทำการ ปฐมพยาบาลและปั๊มหัวใจ จนสามีกับมามีชีวิตอีกครั้ง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts