วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมโรงเรียนบ้านพันเสด็จใน จัดกิจกรรมวันคริสต์มาส เพื่อส่งเสริมกิจกรรมการเรียนรู้นอกห้องเรียน ส่งมอบความสุขแก่เด็กนักเรียน

Related Posts

โรงเรียนบ้านพันเสด็จใน จัดกิจกรรมวันคริสต์มาส เพื่อส่งเสริมกิจกรรมการเรียนรู้นอกห้องเรียน ส่งมอบความสุขแก่เด็กนักเรียน

เมื่อเวลา09.00น.(25ค.2566) ที่โรงเรียนบ้านพันเสด็จใน ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา ทางโรงเรียนบ้านพันเสด็จใน ได้มีการจัดกิจกรรมวันคริสต์มาส และร่วมกันเฉลิมฉลอง เรียนรู้วัฒนธรรมกิจกรรมในวันสำคัญของชาวต่างชาติที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก โดยได้มีนายสิรวิชฐ์ อำไพวงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน มาเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมและมีนางสาวสุกัญญา จีนเกิด รักษาการผู้อำนวยการบ้านพันเสด็จใน กล่าวรายงาน การจัดงานวันคริสต์มาส โดยกิจกรรมได้เริ่มตั้งแต่ช่วงเช้า เด็ก ๆ ต่างแต่งชุดซานตาครอส และ แซนตี้ หรือ เสื้อสีแดง และสีเขียวเข้าร่วมงาน สร้างสีสันให้กับการงานในวันนี้ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้พบว่าแต่ละระดับชั้นยังมีการเตรียมการแสดงมาสร้างสีสันให้กับกิจกรรมวันคริสต์มาสในวันนี้เป็นอย่างดี ซึ่งการจัดกิจกรรมดังกล่าวนอกจากจะเป็นการส่งความสุขอวยพรให้กันและกัน ในโอกาสคริสต์มาสแล้ว ยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างครู และนักเรียนให้เพิ่มมากขึ้น ตลอดจนเป็นการส่งเสริมศักยภาพด้านการแสดงของเด็กนักเรียนให้มีความกล้าที่จะแสดงออกอีกด้วย ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานโดยในกิจกรรมนี้มีคณะผู้บริหารอบต.บ่อวินและหัวหน้าส่วนราชการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

สำหรับวันคริสมาสต์นั้นเป็นเทศกาลวันสำคัญในศาสนาคริสต์ โดยเป็นวันเฉลิมฉลองการประสูติของพระเยซู ทางโรงเรียนจึงได้เปิดโอกาสให้นักเรียนกล้าแสดงออก และเพิ่มทักษะการเรียนการสอนภาษาต่างประเทศ เพื่อการเรียนเรียนรู้วัฒนธรรมต่างชาติ ทั้งนี้กิจกรรมวันคริสต์มาสในวันนี้นอกจากมีการแสดงจากระดับชั้นต่าง ๆ แล้ว ยังมีการแจกของขวัญแก่นักเรียนทุกคนที่มาทำการแสดง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts