วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่นักฟุตบอลฟิวส์ขาดฟันศอกคู่ต่อสู่ลงไปนอนจนปากฉีก

Related Posts

นักฟุตบอลฟิวส์ขาดฟันศอกคู่ต่อสู่ลงไปนอนจนปากฉีก

โซเชียลแห่กันแชร์คลิปฟุตบอลไทยไปมวยโลก ฟันศอกคู่ต่อสู่ลงไปนอนจนปากฉีก ศึกไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก เกมระหว่าง มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ พบ บางกอก เอฟซี รอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรกที่สนาม ม.นอร์ทกรุงเทพ​ รังสิต ช่วงท้ายเกมผู้เล่นผู้ทีมเยือนเดินไปฟันศอกใส่หน้าของผู้เล่นทีมเจ้าบ้านจนล้มลงกับพื้น

การแข่งขันฟุตบอลศึกไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อหาทีมขึ้นไทยลีกดิวิชั่น 2 เป็นเกมระหว่าง มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ พบ บางกอก เอฟซี ช่วงนาทีที่ 94 ได้เกิดความวุ่นวายขึ้น เมื่อ นายศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต (อายุ19 ปี) ผู้เล่นทีมมหาลัยนอร์ทกรุงเทพ ไปเตะสะกิดขาของ นายอิศเรศ น้อยใจบุญ (อายุ 28 ปี) ผู้เล่นทีมบางกอก เอฟซี ทำให้ นายอิศเรศ ฟิวส์ขาด เดินเข้าไปฟันศอกซ้ายเข้าเต็มใบหน้า นายศุภสัณฑ์ สุดแรงจนล้มลงไปกองกับพื้นเลือดท่วมปาก กรรมการควักจึงใบแดงไล่ นายอิศเรศ ออกจากสนามทันที หลังจบการแข่งขันได้พาตัวนายศุภสัณฑ์ นำส่งโรงพยาบาลทันที พบว่าบริเวณริมฝีปากด้านบนมีแผลฉกรรจ์ หมอจึงเย็บแผลที่ปากไป 24 เข็ม จากนั้นได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี แจ้งความเอาผิดกับ นายอิศเรศ น้อยใจบุญ ผู้กระทำผิด ข้อหาทำร้ายร่างกายอันเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ และทางสโมสรมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพจะติดตามการดำเนินคดีอย่างเต็มที่ เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อเยาวชน และไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรงในการแข่งขันฟุตบอลในทุกระดับ ส่วนทางสโมสรบางกอก เอฟซี ต้นสังกัด ของนายอิศเรศ นักเตะศอกโหด ได้ประกาศยกเลิกสัญญากับนายอิศเรศทันที

ล่าสุด นายอิศเรศ น้อยใจบุญ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวว่า “ผม นาย อิศเรศ น้อยใจบุญ ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์วันนี้ที่เกิดขึ้น ผมทำเกินกว่าเหตุจริงๆ ครับ ผมขอโทษ นักเตะนอร์ทเบอร์ 33 ด้วยนะครับ เจ้าตัวคงรู้ ว่าเขามาเตะผมจังหวะ 2 ก่อน ทั้งที่นอร์ทนำ 3-0 แต่ผมขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ขอโทษทุกคนจากใจจริงๆ ครับ ไม่ว่าจะเป็นกองเชียร์นอร์ท กองเชียร์ทางบ้าน และกองเชียร์ทีมบางกอก ผมขอโทษผู้ใหญ่ รวมถึงโค้ช และเพื่อนร่วมทีมทุกคน รวมถึงนักเตะทีมนอร์ทกรุงเทพทุกคนด้วยครับ ผมอารมณ์ชั่ววูบจริงๆ ครับ สุดท้ายนี้ ผมขอโทษทุกคนอีกครั้งจริงๆ ครับ”

หลังมีการโพสต์ข้อความดังกล่าวได้มีแฟนบอลจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจ สู้ๆ ผิดแล้วออกมายอมรับผิด และขอโทษ ขอให้ปรับปรุงตัวใหม่ ผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่ ให้จำไว้เป็นบทเรียน…

นายอิศเรศ กล่าวว่า เล่นบอลมาตั้งแต่อายุ 17 ปี โดยเซ็นสัญญาเป็นเด็กฝึกกับสโมสรใหญ่ในไทยลีก1 ซึ่งตั้งแต่ตนเองเล่นฟุตบอลมาไม่เคยมีประวัติไม่เคยโดนใบแดงโดนตรงสักครั้ง แต่พึ่งมาโดนเป็นครั้งแรก แต่ไม่อยากลงลายละเอียดว่าในเกมมันเกิดอะไรขึ้นบ้าง ตนถึงทำแบบนั้น ตอนนี้ตนพยายามติดต่อน้องศุภสัณฑ์ ง เพื่อเข้าไปขอโทษน้องเขา ตนสำนึกผิดทุกอย่าง ตนอยากขอโทษสังคมที่ทำให้ฟุตบอลไทยเสื่อมเสีย อยาก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts