วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่เมืองพัทยาระเบิดความมันส์แข่งขันเจ็ตสกีและเรือเร็วท้องถิ่นปี 67

Related Posts

เมืองพัทยาระเบิดความมันส์แข่งขันเจ็ตสกีและเรือเร็วท้องถิ่นปี 67

มีรายงานว่า ที่บริเวณลานกีฬาอเนกประสงค์หาดจอมเทียน เมืองพัทยา จ.ชลบุรีนายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันเจ็ตสกีและเรือเร็วท้องถิ่นเมืองพัทยา ประจำปี 2567 โดยมี นายสุชาติ ขุนเจ๋ง ประธานสโมสรเจ็ตสกีเมืองพัทยา กล่าววัตถุประสงค์การจัดการแข่งขัน

ทั้งนี้ เมืองพัทยาได้ร่วมกับสโมสรเจ็ตสกีเมืองพัทยา จัดการแข่งขันเจ็ตสกีและเรือเร็วท้องถิ่นเมืองพัทยาประจำปี 2567 ระหว่างวันที่ 5-7 มกราคม 2567 ณ บริเวณลานกีฬาอเนกประสงค์หาดจอมเทียน เมืองพัทยา

โดยการแข่งขันในปีนี้ แบ่งประเภทการแข่งขันเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทเรือเร็ว (2 ประเภท) และเจ็ตสกี (8 ประเภท) ซึ่งผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลพร้อมโล่เกียรติยศ จากเมืองพัทยา ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมเยาวชนและประชาชนในท้องถิ่นใช้เวลาว่าง ให้เป็นประโยชน์ด้วยการเล่นกีฬาพัฒนาทักษะประสบการณ์ ในการแข่งขันกับนักกีฬาทุกระดับอย่างต่อเนื่องสร้างความสามัคคี มีน้ำใจเป็นนักกีฬา ส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อให้มีสุขภาพแข็งแรง

อีกทั้งยังเป็นการยกระดับมาตรฐานการจัดการแข่งขันให้อยู่ในระดับแนวหน้าของประเทศไทยเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับเมืองพัทยาทางด้านการเป็นเมืองกีฬา (Sport City) และการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sports Tourism) กระตุ้นเศรษฐกิจของเมืองพัทยาในภาพรวมด้วยเช่นกัน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts