วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่เมืองพัทยาลุยเก็บขยะริมทะเลแหลมบาลีฮาย สร้างทัศนียภาพที่ดีต้อนรับนักท่องเที่ยว

Related Posts

เมืองพัทยาลุยเก็บขยะริมทะเลแหลมบาลีฮาย สร้างทัศนียภาพที่ดีต้อนรับนักท่องเที่ยว

วันที่ 10 ม.ค.66 นายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา นายปรีชา ค้าขาย ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา นายสัญญา ทับทิมศรี หัวหน้าฝ่ายควบคุมรักษาความสะอาด สำนักทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่สำนักทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยา เก็บขยะปรับทัศนียภาพบริเวณริมทะเลหน้าศูนย์กู้ภัยทางทะเลเมืองพัทยา แหลมบาลีฮาย จ.ชลบุรี

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่ามีขยะจากทะเลจำนวนมากหลากหลายประเภท ทั้งพลาสติก กระดาษ กล่องโฟม เศษเหลือทิ้งจากอุปกรณ์ทางทะเล และอื่นอีกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังกันเก็บกวาดเพื่อคืนทัศนียภาพที่สวยงาม สร้างภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยว

โดย นายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา เปิดเผยว่า เมืองพัทยา โดยสำนักทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้จัดส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่เก็บขยะปรับทัศนียภาพบริเวณแหลมบาลีฮาย หลังจากในแต่ละช่วงฤดูกาลมีขยะจากทะเลจำนวนมากพัดเข้ามาชายฝั่งบริเวณดังกล่าว

และด้วยแหลมบาลีฮายมีจำนวนนักท่องเที่ยวเดินทางมาใช้อาคารท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยาเป็นจำนวนมาก จึงถือเป็นการปรับทัศนียภาพบริเวณดังกล่าว สร้างภาพลักษณ์ที่ดีคืนธรรมชาติที่สวยงามเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเยือนเมืองพัทยาในช่วงนี้ด้วยเช่นกัน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts