วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมเต้ ส่ง จม.ถึงกูเกิล

Related Posts

เต้ ส่ง จม.ถึงกูเกิล

“เต้ มงคลกิตติ์” โชว์จดหมายส่งถึงกูเกิล ขอภาพถ่ายดาวเทียมจุดเกิดเหตุ “แตงโม” ตกเรือสปีดโบ๊ต ตั้งแต่เย็นวันที่ 24 ก.พ.ถึง 6 โมงเช้าวันถัดไป เพื่อคลี่ปมคดีที่ประชาชนเคลือบแคลงสงสัย

จากกรณีที่ นายมงคลกิตติ์ หรือ เต้ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดเผยว่าเตรียมประสานขอภาพจากกล้องดาวเทียมของต่างประเทศ เป็นภาพถ่ายดาวเทียมภาคพื้นดิน ที่สามารถมองเห็นได้ว่าคนบนภาคพื้นดินทำอะไรได้ชัดเจน จะสามารถทราบว่าบนเรือสปีดโบ๊ตลำเกิดเหตุ “แตงโม” น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวตกน้ำเสียชีวิตในแม่น้ำเจ้าพระยา มีเหตุการณ์ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร  โดยนายมงคลกิตติ์ยังอ้างว่ามีเพื่อนอยู่องค์การนาซาอีกด้วย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 มีนาคม พ.ศ.2565 นายมงคลกิตติ์ หรือ เต้  ได้นำจดหมายที่ส่งถึงกูเกิล press@google.com ระบุข้อความว่า ทีมงานกูเกิล ขอภาพย้อนหลังวันที่ 24 กุมภาพันธ์  2565 ตั้งแต่เวลา 16.00 น.ถึงเวลา 24.00 น.และเวลา 00.01- 06.00 น.วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1

พร้อมเขียนรายละเอียดว่า เป็นการหาหลักฐานเกี่ยวกับคดีในประเทศไทย คดีของ “แตงโม” ดารานักแสดง พลัดตกเรือเสียชีวิต โดยเชื่อว่าหากได้หลักฐานชิ้นนี้ จะช่วยคลี่คลายคดีได้

ข่าวนี้เป็นข่าวดังในประเทศไทยมาหลายวันและความจริงยังไม่ปรากฏ พวกเราขอร้องให้ช่วยเหลือพวกเรา เพราะภาพถ่ายดาวเทียมอาจเป็นหลักฐานสำคัญในการเปิดเผยความจริง และประชาชนชาวไทยก็หวังที่จะได้ทราบความจริงเช่นเดียวกัน ขอบคุณ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts