วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมโรงเรียนบ้านระเวิงจัดงาน วันเด็กแห่งชาติประจำปี2567ทั้งเพื่อเป็นการส่งเสริม พัฒนาการทางด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม และสติปัญญาของเด็กนักเรียน

Related Posts

โรงเรียนบ้านระเวิงจัดงาน วันเด็กแห่งชาติประจำปี2567ทั้งเพื่อเป็นการส่งเสริม พัฒนาการทางด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม และสติปัญญาของเด็กนักเรียน

เมื่อเวลา09.30น.ของวันที่10 ม.ค.ที่โรงเรียนบ้านระเวิง ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา จังหวัด ชลบุรีนายวรจักร สถาพรภิญโญ นายอำเภอศรีราชาพร้อมด้วย นายมะลิ กลั่นด้วง นายก อบต.เขาคันทรง นายสุระ กลั่นด้วง สมาชิกสภาจังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก.สภ.บ่อวิน นายอุทิน พรพจน์ธนมาศผู้ใหญ่บ้านหมู่7 ประธาน คณะกรรมการสถานศึกษาพร้อมคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนบ้านระเวิงและ นางณัฏฐณิชา อิสริยโยธิน ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านระเวิงและคณะครู ร่วมเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ มีการอ่านสาร พณฯท่านนายกรัฐมนตรีวันเด็กแห่งชาติประจำปี2567 โดยการจัดงานวันเด็กแห่งชาติในครั้งนี้ มี หน่วยงานเอกชน ผู้ปกครองและนักเรียนเข้าร่วมงาน โดยในงานมีกิจกรรมมากมายอาทิการแสดงของเด็กนักเรียนทุกระดับชั้น จับสลากรางวัลพิเศษ มอบทุนการศึกษา จากหน่วยงานเอกชน ที่มอบให้เป็นของขวัญวันเด็ก รวมถึงมีการนำอาหารและขนมมาแจกแก่เด็ก เพื่อเป็นการส่งเสริม พัฒนาการทางด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม และสติปัญญาของเด็กนักเรียน โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจาก คณะผู้บริหารอบต.เขาคันทรง สภ.บ่อวิน หน่วยงานเอกชน ประชาชนในพื้นที่ ที่ได้มีส่วนร่วมในการจัดงานวันเด็กในครั้งนี้ โดยการจัดกิจกรรมวันเด็กในครั้งนี้เพื่อให้ประชาชนและผู้รับผิดชอบต่ออนาคตของเด็กได้ตระหนักถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชนในการเลี้ยงดู อบรมสั่งสอน และเพื่อให้เด็กและเยาวชนมีโอกาสแสดงออกถึงความสามารถในด้านต่างๆ อีกทั้งได้ตระหนักถึงวินัยหน้าที่ของตนเอง สมกับคำขวัญในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี มอบคำขวัญ ว่า “มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts