วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นโรงเรียนบ้านพันเสด็จใน โรงเรียนในสังกัดอบต.บ่อวิน จัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 จัดเลี้ยงอาหารแก่เด็กนักเรียน เล่นเกมส์แจกของ เพื่อให้เด็กนักเรียน ได้สนุกสนานร่วมกัน

Related Posts

โรงเรียนบ้านพันเสด็จใน โรงเรียนในสังกัดอบต.บ่อวิน จัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 จัดเลี้ยงอาหารแก่เด็กนักเรียน เล่นเกมส์แจกของ เพื่อให้เด็กนักเรียน ได้สนุกสนานร่วมกัน

เมื่อเวลา09.00น.(12ม.ค.2567)ที่ อาคารโดมอเนกประสงค์โรงเรียนบ้านพันเสด็จใน ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา นางสาวสุกัญญา จีนเกิด รักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านพันเสด็จในพร้อมคณะครูได้ให้การต้อนรับ นายสิริวิชฐ์ อำไพวงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน ที่เดินทางมาเป็นประธานเปิดงานวันเด็กประจำปี2567 โดย ได้กล่าวว่าเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ในวันเสาร์ที่13 มกราคม 2567 มีคำขวัญวันเด็กประจำปี 2567ว่า “มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย” ซึ่งเป็นคำขวัญวันเด็ก ของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ที่ได้มอบคำขวัญวันเด็ก ประจำปี 2567 ซึ่งตรงกับวันเสาร์ที่13 เดือนมกราคมในปีนี้ ซึ่งเด็กและเยาวชนเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าของประเทศ และเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศในอนาคต จึงต้องได้รับการพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพในทุกมิติตามช่วงวัยอย่างเหมาะสม ตั้งแต่ระดับปฐมวัยจนถึงการเรียนรู้ตลอดชีวิตทั้งในด้านทักษะความรู้ ความสามารถ และการเรียนรู้องค์ความรู้ที่สำคัญต่างๆ รวมทั้งเสริมสร้างสุขภาวะที่ดีทางกาย จิตใจ และสติปัญญา เพื่อให้เด็กและเยาวชนทุกคนเป็นทั้งคนดี คนเก่ง มีคุณภาพและมีคุณธรรม มีหลักคิดที่ถูกต้อง รวมทั้งมีทักษะที่จำเป็นต่อการตอบสนองต่อการดำรงชีวิตบนโลก และอยู่ร่วมกันในสังคมอย่างมีคุณค่าและความสุข


ซึ่งทางโรงเรียนบ้านพันเสด็จใน โรงเรียนในสังกัดอบต.บ่อวิน ก็ได้จัดกิจกรรมต่างๆ แจกของขวัญ เลี้ยงอาหารแก่เด็กนักเรียน เล่นเกมส์แจกของ เพื่อให้เด็กนักเรียน ได้สนุกสนานร่วมกัน โดยในงานวันเด็กนี้ได้มี นายบรรพต อุดมศักดิ์ รองนายกอบต.บ่อวิน นายเกษมสิทธิ์ หมื่นธนัทพงศ์ รองนายกอบต.บ่อวิน นายพรศักดิ์ เหลียงตระกูล ประธานสภาอบต.บ่อวิน นางสาวนริศรา สงค์สุข รองประธานสภาอบต.บ่อวิน นางกันยิกา เทพประโมง เลขานุการนายกอบต.บ่อวิน นายชาคริส จิตต์รัตนธรรมผู้ใหญ่บ้านหมู่4 ตำบลบ่อวิน สมาชิกอบต.บ่อวิน ภาคเอกชน ชุมชนในพื้นที่ ได้เข้าร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ พร้อมมอบเงินสนับสนุนการจัดงานวันเด็กประจำปีนี้แก่ทางโรงเรียนบ้านพันเสด็จใน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts