วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นสาวหม้ายพิการ.. เข็นลูกสาว4ขวบเร่ขายล็อตเตอรี่ หวังเก็บเงินส่งลูกเข้าโรงเรียน…

Related Posts

สาวหม้ายพิการ.. เข็นลูกสาว4ขวบเร่ขายล็อตเตอรี่ หวังเก็บเงินส่งลูกเข้าโรงเรียน…

สื่อท้องถิ่นรายงาน : ประมาณ15:00น.วันนี้เขตพื้นที่ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบหญิงพิการเข็นรถมาพร้อมกับเด็กหญิงวัยประมาณ3-4ขวบอยู่บนถนนภายในซอยเนินพลับหวาน(หน้าวัดสุทธาวาส)ซึ่งดูจากลักษณะคล้ายเดินเร่ขายล็อตเตอรี่ซึ่งด้วยความพิการของหญิงคนดังกล่าวทำให้ระหว่างที่เดินนั้นค่อนข้างลำบากประกอบกับมีเด็กนั่งอยู่บนรถเข็นทำให้เป็นภาพที่เห็นแล้วชวนน่าหดหู่ใจของผู้ที่สัญจรอยู่ณ.บริเวณนั้นเป็นอย่างมาก โดยผู้สื่อข่าวได้เดินเข้าไปสอบถาม

ทราบชื่อต่อมาคือ นส.เมย์ อายุ40ปี อาศัยอยู่กับลูกสาวอายุ4ขวบ ภายในซอยบ้านล่าง10 ต.หนองปรือ ตนมีอาชีพขายล็อตเตอรี่มานานแล้วปกตินั่งขายอยู่แถวตลาดไร่วนาสินก็พอหาเลี้ยงชีพได้ประมาณหนึ่ง รายได้เฉลี่ยอยู่ที่ 400-500 บาท/วัน โดยนส.เมย์ ยังเล่าอีกว่า “ตนนั้นเพิ่งเลิกลากับสามีมาสักระยะหนึ่งส่วนเรื่องความพิการของตนเป็นมาตั้งแต่กำเนิด โดยทุกวันนี้ที่ต้องออกเร่ขายล็อตเตอรี่ก็เพื่อหวังเก็บเงินให้ทันเพื่อสะสมใว้ให้ลูกสาวที่กำลังจะครบเกณฑ์ได้เข้ารับการศึกษาของโรงเรียนภายในเทอมหน้า”

ซึ่งวันนี้พบว่ามีผู้คนที่ขับขี่รถผ่านไปมาบริเวณดังกล่าวให้ความสนใจจอดรถอุดหนุนล็อตเตอรี่ของหญิงพิการอย่างต่อเนื่องตลอดทาง..(095-392-4055) เมย์/เจ้าของเรื่อง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts