วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมสภ.บางละมุง จับแก๊งลักรถจยย. 3 คดีรวด สุดสลดพบผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชนอายุเพียง 12 ปี เตือนประชาชนเช็คความเรียบร้อยก่อนจอดรถตามแหล่งชุมชนคนพลุกพล่าน หากเผลอลืมอาจตกเป็นเหยื่อได้

Related Posts

สภ.บางละมุง จับแก๊งลักรถจยย. 3 คดีรวด สุดสลดพบผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชนอายุเพียง 12 ปี เตือนประชาชนเช็คความเรียบร้อยก่อนจอดรถตามแหล่งชุมชนคนพลุกพล่าน หากเผลอลืมอาจตกเป็นเหยื่อได้

ตั้งแต่วันที่ 10 ม.ค. – 25 ม.ค. มีรายงานว่า ชุด ป.พิเศษ สภ.บางละมุง นำโดย พ.ต.ท.สุชาติ ดุสดี สวป. และ ร.ต.ต.ธงธวัช พลละคร หัวหน้าชุด ป.พิเศษ ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง และ พ.ต.ท.ศุภวัฒน์ ลัทธปรีชา รอง ผกก.ป.สภ.บางละมุง สามารถจับกุมแก๊งลักรถจักรยานยนต์ในพื้นที่รับผิด และใกล้เคียง ได้ผู้ต้องหาทั้งสิ้น 7 ราย ประกอบด้วยเป็นเยาวชนอายุตั้งแต่ 12-37 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ที่ถูกโจรกรรม รวมทั้งสิ้น 15 คัน

ในคดีแรก ตำรวจชุด ป.พิเศษ สภ.บางละมุง ได้สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 4 คน เป็นขบวนการใหญ่ ตั้งแต่ผู้ก่อเหตุตระเวนลักรถจักรยานยนต์ พร้อมขยายผลไปจับถึงผู้ขาย และคนรับซื้อ พร้อมทั้งยึดรถจักรยานยนต์ได้มากถึง 11 คัน ในคดีต่อมา ตำรวจชุดเดียวกัน ได้จับกุมผู้ต้องหา ได้อีก 1 ราย ยึดรถจักรยานยนต์ของกลาง 1 คัน ก่อนจะขยายผลเพิ่มเติม ไปควบคุมตัว 2 เยาวชน อายุ 12-13 ปี หลังเพิ่งก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ชาวบ้าน ได้อีกจำนวน 3 คัน ซึ่งเป็นการจับกุม 3 คดี ต่อเนื่อง

สำหรับกลุ่มผู้ต้องหา ที่ถูกจับกุมนั้น มีพฤติกรรมจะคอยตระเวนเลือกรถจักรยานยนต์ ที่เจ้าของรีบไปทำธุระ แล้วเสียบกุญแจคาไว้ เมื่อเหยื่อออกมาปรากฏว่ารถจักรยานยนต์ได้หายไปอย่างรวดเร็วภายในเวลาอันรวดเร็ว ตำรวจ สภ.บางละมุง จึงขอประชาสัมพันธ์ไปยังพี่น้องประชาชน ให้ช่วยกันเช็คความเรียบร้อยก่อนจะจอดรถเข้าไปทำธุระตามแหล่ง ชุมชนคนพลุกพล่านหรือร้านสะดวกซื้อต่างๆ หากลืมเสียบกุญแจคาไว้ก็อาจจะถูกเป็นเหยื่อได้.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts