วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นสาวงามผู้เข้าประกวดนางสาวไทยชลบุรี 2567 เก็บตัววันแรก ทำกิจกรรม ปชส. 'แหล่งท่องเที่ยวพัทยา'

Related Posts

สาวงามผู้เข้าประกวดนางสาวไทยชลบุรี 2567 เก็บตัววันแรก ทำกิจกรรม ปชส. ‘แหล่งท่องเที่ยวพัทยา’

ตามที่กองประกวดนางสาวไทยชลบุรี โดย ผศ.ดร.กานต์สินี มิลินจรูญพงษ์ ผู้ถือลิขสิทธิ์กองประกวดนางสาวไทยชลบุรี ในฐานะประธานกองประกวดฯ และมีนายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ได้ร่วมกับพันธมิตรภาครัฐและเอกชน กำหนดจัดการประกวดนางสาวไทยชลบุรี 2567 ขึ้นในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว

อีกทั้งยังเป็นการผลักดัน Soft Power จังหวัดชลบุรี ตามคอนเซ็ปต์ Queen of Chonburi สู่สายตาคนทั้งประเทศ การเดินทางของนางสาวไทยชลบุรีจาก Local สู่ Global และเพื่อเป็นทูตวัฒนธรรมจังหวัดชลบุรี การเก็บตัวนางงามผู้เข้าสมัครตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม 2566 โดยจะเดินทางไปทำกิจกรรมตามสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ เพื่อประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรีนั้น

ล่าสุด วันที่ 30 ม.ค.67 มีรายงานว่า ในวันแรกของการเก็บตัวสาวงาม กองประกวดนางสาวไทยชลบุรี นำโดย ผศ.ดร.กานต์สินี มิลินจรูญพงษ์ ประธานกองประกวดฯ ดร.วิริยพล คณาสิริวัฒน์ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ กองประกวดฯ ได้นำผู้เข้าประกวดนางสาวไทยชลบุรี 2567 ในรอบ 20 คนสุดท้าย เข้าร่วมเก็บตัวทำกิจกรรมเก็บคะแนนและเผยแพร่ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในเมืองพัทยา อาทิ ปราสาทสัจธรรม และไฮไลต์สำคัญคือการถ่ายทำ VTR ที่สวนไดโนเสาร์พัทยา Pattaya Dinosaur Kingdom จ.ชลบุรี โดยมี คณะผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสวนไดโนเสาร์พัทยา Pattaya Dinosaur Kingdom ให้การต้อนรับ

มีรายงานว่า ในวันแรกของการเก็บตัวสาวงามผู้เข้าประกวดนางสาวไทยชลบุรี 2567 ได้ลงพื้นที่ถ่ายทำ VTV เผยแพร่ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว โดยได้ทำกิจกรรมในซุ้มต่างๆ ของสวนไดโนเสาร์พัทยา โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักและสนุกสนาน ท่ามกลางความสดใสของสาวงานผู้เข้าประกวดนางสาวไทยชลบุรี 2567 ที่มีความมั่นใจการเก็บตัววันแรก

ผศ.ดร.กานต์สินี มิลินจรูญพงษ์ ผู้ถือลิขสิทธิ์กองประกวดนางสาวไทยชลบุรี ในฐานะประธานกองประกวดนางสาวไทยชลบุรี 2567 เผยว่า สำหรับในวันแรกของการเก็บตัวประกวดนางสาวไทยชลบุรี ได้เดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวมา 3 แห่ง เพื่อถ่ายทำ VTR ในชุดไทยที่ปราสาทสัจธรรม และทำกิจกรรมต่อที่สวนไดโนเสาร์ และโรงแรมเซ็นเตอร์พอยท์ ไพร์ม พัทยา ก่อนพรุ่งนี้จะเป็นกิจกรรมมอบสายสะพายที่โรงแรมเซ็นทาราพัทยา และเชิญชวนผู้สนใจร่วมงานประกวดใหญ่การประกวดนางสาวไทยชลบุรี 2567 ในวันที่ 3 ก.พ.67 นี้ที่เซ็นทรัลศรีราชา จ.ชลบุรี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts