วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นสืบเนื่องจากตามที่มีการเผยแพร่ปรากฏเป็นข่าวในสื่อสังคมโซเชียล กรณีที่เด็กและเยาวชนก่อเหตุอุกฉกรรจ์มีความรุนแรงโดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ในพื้นที่

Related Posts

สืบเนื่องจากตามที่มีการเผยแพร่ปรากฏเป็นข่าวในสื่อสังคมโซเชียล กรณีที่เด็กและเยาวชนก่อเหตุอุกฉกรรจ์มีความรุนแรงโดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ในพื้นที่

สภ.อรัญประเทศ จว.สระแก้ว เป็นเหตุให้เกิดความสูญเสียต่อชีวิต ร่างกายและทรัพย์สิน ส่งผลกระทบให้เกิดความไม่เชื่อมั่นของประชาชน นั้น ดังนั้น เพื่อให้ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สิน และยกระดับการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมในพื้นที่ ภ.จว.สระแก้ว ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ จึงได้ดำเนินการเปิดยุทธการ “สระแก้ว ป้องปรามภัย ประชาชนปลอดภัย” ปฏิบัติการกวาดล้างอาชญากรรม จัดระเบียบสังคม ให้ปลอดภัยพร้อมกัน โดยบูรณาการร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่ทุกอำเภอ เริ่มปฏิบัติการตั้งแต่วันที่ 22 -29 มกราคม 2567

ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ออมสิณ บุญญานุสนธิ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว, พ.ต.อ.ชัยณรงค์ บุญด้วง รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว, พ.ต.อ.ไกลเขต บุรีรักษ์ รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว, พ.ต.อ.ปรีชาสมสถาน รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว, พ.ต.อ.กิจจา แสงชวลิต รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว, พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว และ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ได้สั่งการให้สถานีตำรวจในสังกัด จำนวน 16 แห่ง และกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ดำเนินการเปิดยุทธการ “สระแก้ว ป้องปรามภัย ประชาชนปลอดภัย” โดยในวันนี้ ทุกหน่วยงาน ในสังกัด ได้ดำเนินการเปิดยุทธการ ดังกล่าว เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลจากการปฏิบัติ การ


-จับกุมผู้ต้องหาความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด จำนวน 38 ราย ผู้ต้องหา 38 คน
-จับกุมผู้ต้องหาความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน จำนวน 6 ราย ผู้ต้องหา 6 คน
-ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ จำนวน 160 คัน และจัดทำประวัติผู้ขับขี่จำนวน 160 คน
-จับกุมผู้ต้องหาอื่นๆ จำนวน 1 ราย ผู้ต้องหา 1 คน
ทั่งนี้ก็เป็นไปตามเป้าหมายของ พล.ต.ต.ออมสิณ บุญญานุสนธิ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ในการกวาดล้างอาชญากรรมภายในพื้นที่ตามนโยบาย “สระแก้ว ป้องปรามภัย ประชาชนปลอดภัย”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts