วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นนายกเมืองพัทยาให้โอวาส น้องใหม่….ย้ำเป็นคนดี ขยันหมั่นเพียร ซื่อสัตย์สุจริต มีน้ำใจต่อผู้ร่วมงาน

Related Posts

นายกเมืองพัทยาให้โอวาส น้องใหม่….ย้ำเป็นคนดี ขยันหมั่นเพียร ซื่อสัตย์สุจริต มีน้ำใจต่อผู้ร่วมงาน

(1ก.พ.67) นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา กล่าวให้โอวาท พร้อมชี้แนะแนวทางการปฏิบัติงาน ให้กับพนักงานจ้างที่ได้รับบรรจุแต่งตั้งใหม่ จำนวน 233 คน โดยมีนายเกียรติศักดิ์ ศรีวงษ์ชัย รองปลัดเมืองพัทยา รักษาการปลัดเมืองพัทยา กล่าวรายงานฯ ซึ่งมีที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา ผู้อำนวยการกองการเจ้าหน้าที่ พร้อมด้วยเจ้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมพิธี ณ ห้องประชุมทัพพระยา ศาลาว่าการเมืองพัทยา

เมืองพัทยาได้ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างของเมืองพัทยา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 แบ่งประเภท พนักงานจ้างตามภารกิจ จำนวน 115 อัตรา และประเภทพนักงานจ้างทั่วไป
จำนวน 192 อัตรา โดยได้ดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานจ้างของเมืองพัทยา ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 ถึงวันที่ 11 มกราคม 2567 การดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานจ้างของเมืองพัทยาได้ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว ซึ่งมีผู้ผ่านการเลือกสรร ตามประกาศทั้งสิ้น 307 ราย
ในครั้งแรกเมืองพัทยาได้รับรายงานตัวตามประกาศรับสมัคร
จำนวน 240 ราย โดยให้เริ่มปฏิบัติงานตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 มีผู้รายงานตัวจำนวน 233 ราย และมีผู้สละสิทธิจำนวน 7 ราย
วันนี้ฝ่ายสรรหาและบรรจุแต่งตั้ง กองการเจ้าหน้าที่ จึงได้จัดอบรมปฐมนิเทศฯ เพื่อให้ทราบและเข้าใจในบทบาทและหน้าที่รวมถึงแนวทางการทำงาน การปฏิบัติตามระเบียบและแบบธรรมเนียมของทางราชการ สวัสดิการต่างๆ ตลอดจนนโยบายการดำเนินงานของผู้บริหารเมืองพัทยาและยึดถือปฏิบัติ สร้างทัศนคติที่ดีในการทำงานร่วมกันอย่างมีความสุข

ซึ่งนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ย้ำ…ขอให้ทุกคนปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มกำลังความสามารถ และอุทิศเวลาการทำงานให้กับทางราชการ อยู่ในระเบียบวินัยกฎเกณฑ์ข้อบังคับ ขยันหมั่นเพียร มีความซื่อสัตย์สุจริตต่อตำแหน่งหน้าที่ของตนเองและผู้อื่น มีน้ำใจต่อผู้ร่วมงาน ตลอดจนมีทัศนคติที่ดีในการทำงานให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts