วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมมาดามซาร่า เจ้าของร้านอาหารดังพัทยา ร้องกองปราบฯ ช่วยหลังโดนเมียฝรั่งแสบอ้างผัวเป็นตำรวจชวนลงทุนกองทุนหมู่บ้าน สูญกว่า 7 ล้านบาท

Related Posts

มาดามซาร่า เจ้าของร้านอาหารดังพัทยา ร้องกองปราบฯ ช่วยหลังโดนเมียฝรั่งแสบอ้างผัวเป็นตำรวจชวนลงทุนกองทุนหมู่บ้าน สูญกว่า 7 ล้านบาท

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 14 ก.พ.67 ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พหลโยธิน จตุจักร กทม.

จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ อดีต สห.ทอ. พร้อมนายณัฐปกรณ์ สุดชา หรือทนายเจส พาผู้เสียหาย “มาดามซาร่า”อายุ 50 ปี เจ้าของร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งที่พัทยา ชบบุรี เข้าพบพนักงานสอบสวน กก.2 บก.ป. แจ้งความกรณีถูกฉ้อโกงด้วยการหลอกให้ลงทุนกองทุนหมู่บ้านฯ

มาดามซาร่า เปิดเผยว่า ตนรูัจักนางบี ที่มาเป็นลูกค้าร้านอาหาร ตั้งแต่ปี 2564 จนสนิทสนมคุ้นเคยกันดี ก่อนนางบี จะออกปากชวนตนร่วมลงทุนกองทุนหมู่บ้าน อ้างว่าจะมีรายได้ตอบแทนดี โดยอ้างว่ามีนายก อบต. และ เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมด้วย
ตนสนใจเพราะเห็นว่าเป็นคนคุ้นเคยกัน จึงเริ่มลงทุนด้วยครั้งแรกๆ 2 – 3 แสน ก่อนจะเพิ่มทุนไปเรื่อยจนเป็นเงินจำนวน 1.5 ล้านบท ระหว่างเดือน ก.พ.ถึง ส.ค.65
โดยนางบี ได้แบ่งเงินปันผลมาให้ครั้งแรก 2-4 หมื่นบาท หลังจากนั้นก็ไม่จ่ายอีกเลย จึงติดต่อขอเงินคืนแต่นางบีบ่ายเบี่ยงมาตลอด จึงแจ้งความ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง พัทยา ชลบุรี เมื่อ 26 ก.ย.65 ได้เรียกนางบี มาเจรจาตกลงเมื่อวันที่ 13 ต.ค.65 โดยนางบี ยินยอมที่จะชดใช้เงินคืนให้จำนวน 1.2 ล้านบาท แบ่งเป็น 4 งวด ๆ แต่ปรากฎว่านางบี จ่ายจริงเดือนละ 5,000-10,000 บาท จ่ายมา 2 งวดก็ไม่จ่ายอีกเลย
ซึ่งหลังจากนั้นมีผู้เสียหายรายอื่นๆ ที่โดนนางบี ฉ้อโกงอีก 3 รายติดต่อมาที่ตน รวมมูลค่าความเสียหายร่วม 7 ล้านบาท

ผ่านมาปีกว่า ตนเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากพบว่าผู้ถูกกล่าวหายังทำตัวปกติ ไม่เกรงกลัวกฎหมายแต่อย่างใด
จึงมาขอให้ จ่าคิงส์ และ ทนายเจส พาเข้าแจ้งความที่กองปราบฯ ดำเนินคดีอาญาฐานลักฉ้อโกงในวันนี้

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน กก.2 บก.ป.ได้ประสานไปทาง สภ.เมืองพัทยา ให้ความช่วยเหลือผู้เสียหายตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts