วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตร.บางละมุง รวบสองผัวเมีย ตระเวนขโมยจยย.ทั่วพัทยา ยึดของกลางรถ 6 คัน หนึ่งในนั้นเป็นรถลูกชาย น้าอ๊อด มือเบส วงคาราบาว

Related Posts

ตร.บางละมุง รวบสองผัวเมีย ตระเวนขโมยจยย.ทั่วพัทยา ยึดของกลางรถ 6 คัน หนึ่งในนั้นเป็นรถลูกชาย น้าอ๊อด มือเบส วงคาราบาว

เย็นวันนี้ 15 ก.พ. พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง พร้อมด้วย พ.ต.ท.ศุภวัฒน์ ลัทธปรีชา รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สุชาติ ดุสดี สวป. ร.ต.ท.ธงธวัช พลละคร หัวหน้าชุด ป.พิเศษ และชุดสืบสวน ได้ร่วมกันติดตามจับกุม นายวีรพันธ์ อายุ 26 ปี และ น.ส.พุธิตา อายุ 22 ปี สองผัวเมียแก๊งลักรถจักรยานยนต์ชาวบ้านในพื้นที่พัทยา-บางละมุง พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์จำนวน 6 คัน สภาพถูกสวมทะเบียนปลอม และเบ้าเสียบกุญแจเป็นรูโบ๋

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน จอดไว้หน้าพอพักในซอย 73 สุขุมวิท-พัทยา ใกล้กับสถานีตำรวจทางหลวงพัทยา จึงลงพื้นที่สืบสวนหาข่าว และภาพกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้านเป็นสองผัวเมีย ที่ตำรวจกำลังตามล่าตัวอยู่ หลังออกตระเวนก่อเหตุลักรถจยย.ในหลายพื้นที่ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาวนเวียนบริเวณจุดเกิดเหตุ เมื่อสบโอกาสชายผู้ก่อเหตุ เข้าไปคร่อมใช้กรรไกรแทงเบ้ารถจักรยานยนต์เป้าหมายแล้วพากันหลบหนี

ต่อมา ตำรวจได้สืบทราบว่า คนร้ายสองผัวเมียพักอาศัยอยู่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ห้วยใหญ่ จึงเดินทางไปจับกุมได้ทั้งสองผัวเมีย พร้อมรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่ขโมยจากในพื้นที่เมืองพัทยา และบางละมุง รวมทั้งสิ้น 6 คัน พร้อมตรวจยึดเสื้อผ้าที่สวมใส่วันก่อเหตุไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบว่าสองผัวเมียมีสารเสพติดในร่างกายอีกด้วย จึงควบคุมตัวมาสอบสวน พร้อมทั้งประสานเจ้าของรถจยย.มาตรวจสอบรถ และติดต่อเพื่อขอรับคืน โดยหนึ่งในรถของกลางเป็นของลูกชาย น้าอ๊อด มือเบส คาราบาว วงดนตรีเพื่อชีวิตชื่อดัง อีกด้วย

จากการสอบสวน สองผัวเมีย ให้การยอมรับว่า ฝ่ายชายเป็นช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ โดยจะชักชวนแฟนสาวออกตระเวนก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ในช่วงกลางคืนที่จอดไว้บริเวณหอพัก และเลือกเป้าหมายเป็นรถป้ายแดง สภาพดี ราคามือหนึ่งเกิน 50,000 บาท ซึ่งจะใช้กรรไกรแทงแทงบิดลูกกุญแจ ก่อนจะนำไปขายต่อในราคาคันละ 10,000 บาท เพื่อนำเงินไปซื้อยาเสพติด และเที่ยวเตร่

เบื้องต้น ตำรวจได้ขยายผล จับกุมตัว นายเสกสรร กองแก้ว อาย 34 ปี คนรับซื้อรถ ซึ่งยอมรับว่า เคยรับซื้อรถจากสองผัวเมียจำนวน 3 คัน ตำรวจจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี พร้อมสืบสวนขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการเพิ่มเติม หากพบใครกระทำผิดก็จะดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด เพราะการกระทำถือเป็นการสร้างความเดือดร้อนทุกข์ใจให้กับชาวบ้าน.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts