วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมผู้กอง เมาขี่ จยย.ล้ม สายตรวจบางซื่อเข้าช่วยตรวจพบแก๊สน้ำตา-ระเบิดควัน ซุกกระเป๋า

Related Posts

ผู้กอง เมาขี่ จยย.ล้ม สายตรวจบางซื่อเข้าช่วยตรวจพบแก๊สน้ำตา-ระเบิดควัน ซุกกระเป๋า

เมื่อเวลาประมาณ 21.20 น.วันที่ 15 ก.พ.67 พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รอง ผกก.ป.สน.บางซื่อ พ.ต.ต.ปิยะราษฎร์ ปวิธธาตรี สวป.สน.บางซื่อ พร้อมเจ้าหน้าฝ่ายป้องกันและปราบปราม รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ มีเหตุ จยย.ล้ม มีผู้บาดเจ็บบริเวณถนนกำแพงเพชร 6 หลังขนส่งผู้โดยสาร กรุงเทพฯ(จตุจักร) แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
รุดไปที่เกิดเหตุ พบ ชายผู้ขับขี่ ทราบชื่อในเวลาต่อมา ร้อยเอก ธีรยุทธ (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี นั่งอยู่บนฟุตบาทพร้อมกับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีขาว ทะเบียน ง-3550 น่าน ที่ล้มพลิกคว่ำอยู่ บริเวณดังกล่าวท่าทางมีพิรุธและมีเหตุอันควรต้องสงสัยมีอาการคล้ายคนเมาสุรา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอทำการตรวจสอบและตรวจค้น โดยได้รับความยินยอมจาก ร.อ.ธีรยุทธ ก่อนตรวจค้นได้แสดงความบริสุทธิ์ใจจนเป็นที่พอใจแก่ ร.อ.ธีรยุทธ
ผลการตรวจค้นพบระเบิดแก๊สน้ำตา จำนวน 2 ลูก และระเบิดควัน จำนวน 5 ลูก และลูกแสงพลุสัญญานปืนปากกา จำนวน 39 นัด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายสีดำ ใบที่ ร.อ.ธีรยุทธ สะพายมาและวางไว้อยู่ข้างรถจักรยานยนต์ของตนคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงตรวจยึดระเบิดและลูกแสงพลุฯ ดังกล่าวไว้เป็นของกลาง สอบถามเบื้องต้น ร.อ.ธีรยุทธ ให้การรับสารภาพว่าของกลางดังกล่าวเป็นของตนจริงเพื่อใช้ในการฝึก โดยตนได้นำระเบิดและลูกแสงพลุ ของกลางดังกล่าวกลับมาจากการฝึกเพื่อที่จะเดินทางกลับบ้านพักที่ จ.นนทบุรี และตนได้ดื่มสุรามาก่อนหน้านี้ ก่อนที่จะขับขี่รถจักรยานยนต์ของตนมาพลิกคว่ำในที่เกิดเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาและสิทธิให้ทราบ และทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts