วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นรองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบร้านกัญชาหลังพบชาวต่างชาติเพิ่งออกจากร้านเกิดอาการหลอนคุ้มคลั่งทำลายข้าวของชาวบ้าน

Related Posts

รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบร้านกัญชาหลังพบชาวต่างชาติเพิ่งออกจากร้านเกิดอาการหลอนคุ้มคลั่งทำลายข้าวของชาวบ้าน

จากกรณีมีชาวบ้านได้ร้องเรียนผ่านเพจฉลามนิวส์พัทยา ว่าพบหญิงสาวชาวต่างชาติ สัญชาติรัสเซีย ได้เกิดอาการคุ้มคลั่ง และคล้ายคนสติหลุด ใช้ขวดปาเข้าไปในบ้านของประชาชนก่อนจะมีอาการพร่ำเพ้อ โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้อย่างชัดเจน

ต่อมาเพจฉลามนิวส์พัทยา ได้ติดต่อไปยังนายชัยพร แพภิรมย์รัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เนื่องจากเมื่อได้รับการร้องเรียนทีมข่าวจึงลงพื้นที่และได้ข้อมูลจากชาวบ้านที่ระบุว่า หญิงชาวรัสเซียคนดังกล่าวก่อนหน้าที่จะจะมาก่อเหตุ ได้ออกมาจากร้านขายกัญชาแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ใกล้เคียงกันด้านรองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ในเขตพื้นที่ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบร้านดังกล่าวทันที

ล่าสุดในช่วงบ่ายของวันนี้16 ก.พ.2567 นายวรภพ คงธนจรัส ปลัดอำเภอบางละมุง พร้อมด้วยจ่าเอก สเวทย์ เพิ่มพูล นักจัดการงานเทศกิจชำนาญการ ว่าที่ร้อยตรีชาญยุทธ ยังปรีดา คณะทำงานนายกเมืองพัทยา สารวัตรปราบปราม สภ.พัทยา ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบร้านขายกัญชา ภายในซอย 5จอมเทียน จำนวน2ร้าน ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าในแต่ละร้านได้มีการจัดโต๊ะเก้าอี้ไว้ให้ลูกค้านั่งสูบกัญชาภายในร้านซึ่งผิดต่อพรบ. การเปิดให้บริการ จึงได้ทำการประชาสัมพันธ์ ถึงข้อห้ามต่างๆหากพบว่าทั้งสองร้านยังคงมีการฝ่าฝืนก็จะดำเนินการตามกระบวนการกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts