วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมกก.4 บก.ปทส. รวบหนุ่มใหญ่ลักทรัพย์นายจ้างสนามกอล์ฟพัทยา กว่า 1 ล้านบาท

Related Posts

กก.4 บก.ปทส. รวบหนุ่มใหญ่ลักทรัพย์นายจ้างสนามกอล์ฟพัทยา กว่า 1 ล้านบาท

โดย บก.ปทส. ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พล.ต.ต.วิวัฒน์ ชัยสังฆะ รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.วัชรินทร์ พูสิทธิ์ ผบก.ปทส.,  พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญญา รอง ผบก.ปทส.,พ.ต.อ.อริยพล สินสอน รอง ผบก. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.วัชรินทร์ พูสิทธิ์ ผบก.ปทส., พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญญา รอง ผบก.ปทส., พ.ต.อ.อริยพล สินสอน รอง ผบก.ปทส. และ พ.ต.อ.ณัทกฤช น้อยคำปัน ผกก.4 บก.ปทส.

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม โดย จ.ส.ต. ชัยวัฒน์ วิจิตรพล ผบ.หมู่ กก.4 บก.ปทส.  ร่วมกันจับกุม นายประสิทธิ์ ภิรมณ์รักษ์ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ที่ 54/2567 ลงวันที่ 31 มกราคม 2567 ความอาญา ฐาน “ลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้างโดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ ในเวลากลางคืน”จับกุมได้ที่บริเวณหน้าห้องพัก 120 โรงแรมรังสิตพาเลซ ถ.พหลโยธิน ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เวลา 15.40 น.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองกำกับการ 4 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้สืบสวนทราบว่า นาย ประสิทธิ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับได้หลบหนีการจับกุมมาพักอาศัยอยู่ที่โรงแรมย่านรังสิต พื้นที่จังหวัดปทุมธานี จึงได้ออกติดตามจนพบตัวว่าอยู่ที่ เมื่อพบตัวแล้ว หลังจากที่ได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแสดงหมายจับให้ดู ผู้ต้องหาได้ให้การยอมรับว่า ตนลักทรัพย์ไปจำนวน 1 ล้านบาท จากที่ที่ตนไปทำงานอยู่ที่สนามกอล์ฟแห่งหนึ่งย่านพัทยา เป็นจำนวน 1 ล้านบาท เนื่องจากติดการพนันและต้องเอาเงินไปใช้เที่ยวเตร่ เปย์สาว ครั้งละ 20,000-30,000 บาท จนเงิน 1 ล้านดังกล่าวนี้ หมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่เกิน 1 เดือน จึงได้นำตัวผู้ถูกจับมาเพื่อทำบันทึกจับกุมที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จากนั้นจึงจะได้นำตัวผู้ถูกจับส่งพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ช่องทางการติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม จ.ส.ต.ชัยวัฒน์ วิจิตรพล ผบ.หมู่ กก.4 บก.ปทส. 0813565254

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts