วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมช่วยเหลือรถเสียและอุบัติเหตุบนทางคู่ขนานลอยฟ้า

Related Posts

ช่วยเหลือรถเสียและอุบัติเหตุบนทางคู่ขนานลอยฟ้า

ตำรวจนครบาลสั่งปรับแผนให้การช่วยเหลือรถเสียและอุบัติเหตุบนทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี หลังพบอุบัติเหตุบนทางคู่ขนานต้นทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตบ่อยครั้ง เหมือนอย่างไรล่าสุดที่มีด่านตำรวจที่เข้าไปให้การช่วยเหลือและผู้โดยสารที่มากับรถที่จอดเสียถูกชนได้รับบาดเจ็บ 5 คนและเสียชีวิต 1 คน

จากกรณีที่เกิดอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมาบริเวณทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนีฝั่งขาออกก่อนถึงต่างระดับวงแหวนรอบนอกประมาณ 300 เมตรใกล้ถนนพุทธมณฑลสาย 2 แขวงบางแคเขตตลิ่งชันกรุงเทพฯ ต้นทำให้ดาบตำรวจจิรายุทธ วิสุทธิ์ ผู้บังคับหมู่งานสายตรวจ 3 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจจราจรซึ่งมีหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรบนทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนีได้รับบาดเจ็บและมีผู้เสียชีวิตจากเหตุดังกล่าวอีก 1 คน

พลตำรวจตรีจิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจากกรณีที่มีรถยนต์คันหนึ่งจอดเสียอยู่บนทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนีก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาให้การช่วยเหลือ โดย ดาบตำรวจจิรายุทธได้เข้ามาช่วยตรวจสอบแก้ไขโดยไม่เปิดสัญญาณไฟป้องกันอุบัติเหตุไว้ที่บริเวณท้ายรถคันที่เกิดเหตุ ต่อมามีรถยนต์อีก 1 คันขับมาในช่องทางด้านขวาและเปลี่ยนช่องทางมาทางด้านซ้ายก่อนจะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของดาบตำรวจจิรายุทธและรถคันที่เกิดเหตุเข้าอย่างจัง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้โดยสารที่มากับรถยนต์คันแรก 4 คน และมีผู้โดยสารที่มากับรถคันดังกล่าวตกจากทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนีไปที่พื้นราบเสียชีวิตอีก 1 คน ส่วนดาบตำรวจจิรายุทธได้รับบาดเจ็บสาหัสแขนและขาหัก ก่อนที่เจ้าหน้าที่ผู้ที่จะเข้ามาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้นจากการการตรวจสอบของสนคู่ขนานลอยฟ้าได้มีการนำตัวผู้ขับขี่รายดังกล่าวไปตรวจสอบหาสารเสพติดและปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายไม่พบสารเสพติดและปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย จึงแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบความเร็วและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม

ทั้งนี้จากเหตุดังกล่าวมีข้อมูลว่าบริเวณทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนีเกิดอุบัติเหตุในลักษณะดังกล่าวขึ้นกับเจ้าหน้าที่ตำรวจบ่อยครั้งจนทำให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายนาย นอกจากนี้ยังมีประชาชนที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตด้วยเช่นเดียวกัน จึงสั่งปรับแผนให้ตำรวจจราจรที่เข้าไปให้การช่วยเหลือวางเพิ่มระยะห่างการแนวกรวยยางและกระบองไฟให้ไกลมากขึ้น ขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่ใช้ทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนีหากเกิดรถเสียในจุดดังกล่าวขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือและอย่าลงจากรถในช่วงเวลาดังกล่าวเนื่องจากจะเกิดความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุได้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts