วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นวัดเขาช่องลมเตรียมทำพิธีเททองหล่อ พระหัตถ์,ตระบอง,ผ้าชายสใบหลัง ท้าวเวสสุวรรณ (ท่านทองล้น-ปางปาฏิหารย์) ความสูง 13.99 เมตร เนื้อทองเหลืองสูงที่สุดในประเทศไทยในวาระที่ 5

Related Posts

วัดเขาช่องลมเตรียมทำพิธีเททองหล่อ พระหัตถ์,ตระบอง,ผ้าชายสใบหลัง ท้าวเวสสุวรรณ (ท่านทองล้น-ปางปาฏิหารย์) ความสูง 13.99 เมตร เนื้อทองเหลืองสูงที่สุดในประเทศไทยในวาระที่ 5

พระครูปลัดวัณณวัฒน์เจ้าอาวาสวัดเขาช่องลม ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชาจ.ชลบุรี ขอเชิญพุทธศาสนิกชนร่วมทำบุญเททอง หล่อพระหัตถ์,ตระบอง,ผ้าชายสใบหลัง ท้าวเวสสุวรรณ (ท่านทองล้น) ปางปาฎิหารย์เนื้อทองเหลืองขนาด 13.99 เมตร องค์ทองเหลืองที่สุดในประเทศไทยในวาระที่5 ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567 โดยปะรำพิธีเททองหล่อท้าวเวสสุวรรณทรงราหู(ท่านทองล้น)จะใกล้กับทางขึ้นศาลาการเปรียญ โดยพิธีเริ่มเททองในเวลา 16.09 น. โดยมีหลวงปู่ฮก วัดมาบลำบิดจะเดินทางมาเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ นายสิรวิชฐ์ อำไพวงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน เป็นประธานฝ่ายฆราวาส
ท่านใดที่อยากทำบุญได้ร่วมเป็นเททองหล่อองค์ท้าวเวสสุวรรณทรงราหู(ท่านทองล้น)ปาฏิหาริย์สามารถทำบุญแท่งทองเหลืองได้ที่ลานท้าวเวสสุวรรณด้านหน้าอุโบสถและกล่องข้อความเพจวัดเขาช่องลมเท่านั้น”และขอเชิญญาติโยมมา ทำบุญโดยพร้อมเพียงกันเพียงกัน หรือจะร่วมทำบุญตามกำลังศรัทธาก็ได้และทางวัดเขาช่องลมขอเชิญเรียนเชิญท่านสาธุชนที่ใจบุญมาร่วมเปิดโรงทานในวันอาทิตย์ที่10 มีนาคม 2567 ได้ตามปกติตั้งแต่เวลา09.00น. เป็นต้นไป
สำหรับอานิสงส์การหล่อองค์ท้าวเวสสุวรรณ จะบังเกิดความเจริญในลาภยศทรัพย์สินเงินทองอำนาจวาสนา ท่านใดที่อยู่ห่างไกลถ้าสนใจจะร่วมทำบุญที่สามารถสอบถามได้ ที่หมายเลข 089-1726797 พระครูปลัดวัณณวัฒน์เจ้าอาวาสวัดเขาช่องลมและหมายเลขโทรศัพท์ประชาสัมพันธ์ของวัดเขาช่องลม 064-170-0645

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts