วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นเมืองพัทยา เดินหน้าจัดกิจกรรมออกหน่วยเคลื่อนที่เชิงรุก ครั้งที่ 2 เพื่อให้ประชาชนชาวเกาะล้านได้เข้าถึงการบริการทางการแพทย์อย่างทั่วถึง

Related Posts

เมืองพัทยา เดินหน้าจัดกิจกรรมออกหน่วยเคลื่อนที่เชิงรุก ครั้งที่ 2 เพื่อให้ประชาชนชาวเกาะล้านได้เข้าถึงการบริการทางการแพทย์อย่างทั่วถึง

ที่ วัดใหม่สำราญ (บ้านเกาะล้าน) นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ประธานเปิดกิจกรรมออกหน่วยเคลื่อนที่บริการสาธารณสุขเชิงรุกเคลื่อนที่ ครั้ง 2 พร้อมด้วย นายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา นายบรรลือ กุลละวณิชย์ ประธานสภาเมืองพัทยา, พันตำรวจเอกนาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา, ร.ต.อ.(หญิง) กัญรภา มุกดาสนิท ผู้อำนวยการสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยา สภาเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่สาธารณสุขเมืองพัทยา หน่วยงานภาคเอกชน และประชาชน เข้าร่วม สำหรับการจัดโครงการบริการสาธารณสุขเชิงรุกเคลื่อนที่ในชุมชนในครั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงบริการด้านการแพทย์และการสาธารณสุข ลดความแออัด และลดภาระค่าใช้จ่ายในการเข้ารับบริการในโรงพยาบาล อีกทั้งยังเป็นการช่วยลดปัญหาเศรษฐกิจ ภาระค่าใช้จ่ายของประชาชนในการเข้ารับบริการการดูแลสุขภาพ ทำให้ประชาชนได้รับทราบภาวะสุขภาพของตัวเอง นำมาซึ่งการลดความรุนแรงของการเกิดโรค รวมทั้งการป้องกันภาวะอันตรายที่อาจเกิดขึ้นต่อร่างกายหรือการเจ็บป่วยตามมา โดยการจัดบริการสาธารณสุขเชิงรุก เคลื่อนที่ จะดำเนินการจัดงานในชุมชนต่าง ๆ ครอบคลุมพื้นที่เมืองพัทยา ซึ่งมีการจัดบริการ ทางการแพทย์และการสาธารณสุขในด้านต่าง ๆ ประกอบด้วย การตรวจรักษาโรคทั่วไปและการจ่ายยา การตรวจคัดกรองโรคทางระบบ เช่น โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง ผู้ที่มีภาวะเสี่ยง โรคไตเสื่อม โรคข้อเข่าเสื่อม โรคมะเร็งเต้านม โรคมะเร็งปากมดลูก ความผิดปกติ ในช่องท้อง ตรวจหาความผิดปกติของสายตา นอกจากนี้ยังได้ให้บริการด้าน งานอนามัยสิ่งแวดล้อม งานบริการทำหมันสัตว์และฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า ทั้งนี้การจัดกิจกรรมดังกล่าวยังได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานภาคเอกชนและภาคราชการ ร่วมจัดกิจกรรม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts